“Viva Life - Vì cộng đồng mà phát triển”

congly.com.vn| 13/04/2012 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

8 năm hoạt động với nhiều thành công, Công ty TNHH Vạn An Sinh - Viva Life, (số 185A Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh) là nhà phân phối độc quyền của Tập đoàn HK Anderson Hàn Quốc, với những mặt hàng cao cấp Hi-End sản xuất theo đơn đặt hàng độc quyền có mặt tại 9 nước trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Brazil, Nhật Bản, Đài Loan và Việt Nam,

Công ty Viva Life tặng quà cho người nghèo nhân kỷ niệm 8 năm thành lập

Hiện nay Viva Life đang phân phối những mặt hàng mỹ phẩm cao cấp đặc trị, mỹ phẩm uống được, thực phẩm dinh dưỡng chức năng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, nệm đá sinh học có chất lượng tốt, phù hợp với sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng Việt Nam.

Viva Life có đội ngũ bác sĩ tư vấn, tư vấn viên và đại lý được đào tạo chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết. Với phương châm “Vì cộng đồng mà phát triển” Viva Life đã và đang nghiên cứu tính đặc thù của cơ địa người Việt Nam để sản xuất ra những dòng sản phẩm ngày càng tốt và đa dạng hơn phục vụ nhu cầu thiết thực của người Việt Nam.

Với mong muốn “Chúng tôi đã đạt được những thành công cho công ty, nhưng cũng cần thiết để chia sẻ sự thành công đó với những người khác và giúp nâng cao chất lượng sống của tất cả mọi người ở Việt Nam", hy Viva Life sẽ đem đến những cơ hội trong tương lai để hỗ trợ cộng đồng.

Quang Vĩnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Viva Life - Vì cộng đồng mà phát triển”