TP.HCM: 22 học sinh nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc

Chí Tâm| 08/10/2019 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 11 (TP.HCM) đã có báo nhanh về tình hình học sinh Trường Tiểu học Trưng Trắc nhập viện sau khi tan học vào chiều ngày 7/10.

Theo báo cáo, từ khoảng 17h chiều ngày 7/10, sau khi đã tan học, một số học sinh của trường có biểu hiện rối loạn tiêu hóa như nôn ói, tiêu chảy… Ngay lập tức, các em được phụ huynh đưa đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 và Bệnh viện quận 11 để theo dõi điều trị.

Đến sáng ngày 8/10, một số em đã được cho ra viện và tiếp tục theo dõi nhưng một số em vẫn tiếp tục phải điều trị.

TP.HCM: 22 học sinh nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc

Trường Tiểu học Trưng Trắc, nơi xảy ra 22 học sinh ngộ độc thực phẩm.

Ngay sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 11, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Trưng Trắc đã trực tiếp vào bệnh viện thăm hỏi sức khỏe học sinh và nắm tình hình. Hiện nhà trường, Phòng Giáo dục quận 11 tiếp tục theo dõi sức khỏe học sinh và kịp thời báo cáo khi có diễn biến mới.

Trước đó, vào chiều ngày 7/10, học sinh đã có bữa ăn xế tại trường gồm bánh mì và xúc xích. Nhiều phụ huynh nghi ngờ đây có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng rối loạn tiêu hóa cùng lúc ở nhiều trẻ. Học sinh bị ngộ độc rải rác ở nhiều khối lớp.

Hiện Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM cùng y tế địa phương đang phối hợp điều tra nguyên nhân và đã lấy mẫu bánh mì, xúc xích xét nghiệm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: 22 học sinh nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc