Tin tức 24h về sức khỏe: Mang thai do “yêu” qua đường hậu môn

Đ.C(TH)| 15/05/2016 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức 24h về sức khỏe: Mang thai do “yêu” qua đường hậu môn; Ngồi trên yên xe sau khi phơi nắng có thể gây vô sinh?; Vua Thái Lan lại trở bệnh nặng sau một năm nhập viện…

Mang thai do “yêu” qua đường hậu môn

Tin tức 24h về sức khỏe: Mang thai do “yêu” qua đường hậu môn

Người phụ nữ giấu tên mang thai khi "yêu" qua đường hậu môn. Ảnh minh họa

Tin tức sức khỏe báo Đất Việt dẫn thông tin trên Daily Mail số ra mới nhất cho biết, Dr. Brian Steixner, bác sĩ tiết niệu thuộc nhóm y học Jersey Urology Group, ở thành phố Atlantic, Mỹ, vừa trực tiếp tham gia ca vượt cạn thành công cho người phụ nữ giấu tên sau khi hoạt động tình dục qua đường hậu môn. Vị bác sĩ này thừa nhận chưa bao giờ gặp phải ca sinh hiếm hoi như vậy mặc dù khi còn là sinh viên ông đã từng được nghe thấy nói đến.

Thai nhi dị tật do virus Zika đầu tiên tại Mỹ

Tin nóng VTV cho hay, giới chức y tế vùng Puerto Rico thuộc nước Mỹ ngày 14/5 thông báo đã phát hiện trường hợp thai nhi đầu tiên bị dị tật đầu nhỏ do mẹ nhiễm virus Zika. Bộ trưởng Y tế Puerto Rico khẳng định, các kết quả nghiên cứu và xét nghiệm cho thấy thai nhi nói trên đã bị dị tật đầu nhỏ và não bị vôi hóa, do sự xâm nhập của virus Zika.

Thay đổi thói quen nhỏ có thể giảm 2/3 nguy cơ ung thư

Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ tử vong do ung thư cao nhất thế giới với gần 75%, mỗi năm có thêm 150.000 người mắc ung thư. Theo TS. Phan Minh Liêm để giảm nguy cơ ung thư người dân cần thay đổi những thói quen nhỏ như cần ăn uống lành mạnh, không sử dụng các chất kích thích, không thức khuya và quan trọng là phải tăng cường vận động… TS. Phan Minh Liêm khẳng định, thay đổi thói quen nhỏ có thể giảm 2/3 nguy cơ ung thư.

Vua Thái Lan lại trở bệnh nặng sau một năm nhập viện

Theo Tin nhanh tờ Pháp luật TP. HCM, Vua Thái Lan Bhumobol Adulyadej, 88 tuổi, được điều trị nhiễm trùng máu và viêm phổi trong bệnh viện suốt một năm qua, đã lên cơn sốt, huyết áp thấp và khớp gối bị sưng hôm 11/5. Tuy nhiên, sau đó hai ngày, nhiệt độ cơ thể, mạch máu và huyết áp trong người Vua Bhumibol đã trở lại bình thường nhưng phải dùng thuốc kháng sinh và thở oxy.

Ngồi trên yên xe sau khi phơi nắng có thể gây vô sinh?

Mới đây thông tin ngồi trên yên xe sau khi phơi nắng có thể gây vô sinh khiến nhiều người lo lắng. Về vấn đề này, bác sĩ nam khoa Nguyễn Khắc Lợi cho biết hiện nay chưa có nghiên cứu cụ thể về việc ngồi yên xe nóng ngoài trời có gây vô sinh không, nhưng chắc chắn nhiệt độ quá cao có thể làm giảm chất lượng tinh binh cũng như số lượng của chúng.

Đối với nữ giới, TS. Lê Anh Tuấn, Bệnh viện Phụ sản Trung ương lưu ý, việc tiếp xúc với nhiệt độ cao hơn nhiệt độ cơ thể cũng có thể khiến chị em mắc các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức 24h về sức khỏe: Mang thai do “yêu” qua đường hậu môn