Tin tức 24h về sức khỏe: Cứu sống bệnh nhi vỡ sọ sau cú ngã từ độ cao 8m

Đ.C(TH)| 08/06/2016 18:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức 24h về sức khỏe: Cứu sống bệnh nhi vỡ sọ sau cú ngã từ độ cao 8m; 7 người nhập viện do ngộ độc nấm; Bé trai chào đời từ người mẹ chết não 4 tháng...

Cứu sống bệnh nhi vỡ sọ sau cú ngã từ độ cao 8m

Tin tức 24h về sức khỏe: Cứu sống bệnh nhi vỡ sọ sau cú ngã từ độ cao 8m

Cháu bé bị vỡ sọ não nhưng đã được mổ cứu kịp thời

Theo thông tin từ Bệnh viện Nhi Trung ương, mới đây các bác sỹ tại bệnh viện đã cứu sống bé trai Nguyễn Duy Phương (7 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) trong tình trạng đa chấn thương sau cú ngã từ độ cao 8m xuống đất.

Gắp gần 50 ống hút trong dạ dày người đàn ông

Bệnh viện Quận Thủ Đức cho biết, các bác sĩ tại đây vừa phẫu thuật gắp 47 chiếc ống hút trong dạ dày một người đàn ông. Trước đó, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội. Sau khi thăm khám, bác sĩ đã chỉ định nội soi và phát hiện hàng loạt ống hút xếp lớp trong dạ dày người bệnh, ngay sau đó, bệnh nhân đã được tiến hành phẫu thuật.

7 người nhập viện do ngộ độc nấm

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa tiếp nhận và cấp cứu cho 7 người trong một gia đình trú ở Buôn Kuốp, xã Đrây Sáp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk bị ngộ độc sau khi ăn nấm rừng. Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng chóng mặt, đau đầu, buồn nôn.  

Hy hữu: Bé trai chào đời từ người mẹ chết não 4 tháng

Mới đây, một bà mẹ bị chết não 4 tháng tại Bồ Đào Nha đã sinh một em bé khỏe mạnh bằng phương pháp sinh mổ. "Thai nhi 32 tuần tuổi đã được các bác sỹ mổ lấy ra khỏi người mẹ. Đó là một bé trai, nặng 1,35 kg. Bé không gặp biến chứng nào và đang trong tình trạng rất khỏe mạnh", bệnh viện Lisbon thông báo.

Xót xa cậu bé mắc phải căn bệnh lạ về da

Vì mắc căn bệnh Harlequin ichthyosis hiếm gặp khiến làn da của bé Evan Fasciano (5 tuổi) đến từ Goshen, Connecticut, Mỹ phát triển nhanh gấp 10 lần so với bình thường. Được biết, Bé Evan mắc bệnh Harleqquin Ichthyosis bẩm sinh. Đây là một chứng rối loại di truyền trên toàn cơ thể. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức 24h về sức khỏe: Cứu sống bệnh nhi vỡ sọ sau cú ngã từ độ cao 8m