Tiền Giang: 62 công nhân nhập viện sau bữa cơm trưa

Ngọc Thành| 16/06/2016 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay 16/6, Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, Tiền Giang, cho biết: đơn vị này vừa tiếp nhận cấp cứu cho 62 công nhân nghi là ngộ thực phẩm sau bữa cơm trưa.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 15/6, Công ty trách nhiệm hữu hạn dệt len Ecoway tại xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy,  tỉnh Tiền Giang tổ chức bữa cơm trưa cho công nhân ăn gồm các món: đậu bún xào, canh khoai lang, mắm kho chay, tương hột, thịt lợn kho…

Sau bữa ăn có 62 công nhân có triệu chứng nôn ói, chóng mặt, đau bụng, nhức đầu nên đã được đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, Tiền Giang cấp cứu.

Tiền Giang: 62 công nhân nhập viện sau bữa cơm trưa

BV Đa khoa khu vực Cai Lậy, Tiền Giang nơi 62 công nhân nhập viện

Sau khi xảy ra vụ ngộ độc, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm  tỉnh Tiền Giang  đã đến lấy mẫu kiểm nghiệm để tìm nguyên nhân gây ngộ độc. Được biết,  bếp ăn trên do công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên  Phú Lộc tại Thành phố Bến Tre đảm trách.

Rất may các công nhân bị ngộc độc được điều trị kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện tình trạng sức khỏe các công nhân đã ổn định.

Trước đó vào cuối tháng 12/2015, cũng tại Công ty này đã xảy ra vụ ngộ độc làm 47 công nhân sau khi ăn trưa phải nhập viện cấp cứu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền Giang: 62 công nhân nhập viện sau bữa cơm trưa