Tiêm thuốc tại nhà riêng bác sĩ, bé gái 6 tuổi tử vong

Dương Vương| 18/10/2018 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến phòng khám tư nhân, bác sĩ điều trị tiêm mũi thuốc cho bé gái 6 tuổi. Vài giờ sau, nạn nhân tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Sáng 18/10, Sở Y tế tỉnh Bình Định xác nhận có xảy ra trường hợp cháu bé 6 tuổi tử vong sau khi tiêm thuốc tại nhà bác sĩ Trần Văn Lụi – Trưởng Khoa ngoại Trung tâm Y tế huyện Vân Canh.

Theo lời anh Đ.V.T. (cha cháu bé), vào ngày 8/10, đưa con gái đến nhà riêng bác sĩ Trần Văn Lụi để khám và được bác sĩ Lụi tiêm thuốc. Sau khi tiêm, về nhà cháu có biểu hiện bất thường nên anh Đ.V.T. đưa con vào Trung tâm Y tế huyện cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong.

Ông Lê Quang Hùng – Giám đốc Sở Y tế Bình Định cho biết, hiện bác sĩ Trần Văn Lụi đang làm việc với cơ quan điều tra nên Sở chưa nhận báo cáo giải trình. Khi có kết luận của công an cùng nội dung tường trình sự việc, Sở và Trung tâm tiến hành xử lý kỷ luật theo quy định của pháp luật.

Được biết, bác sĩ Trần Văn Lụi không được cấp phép khám, chữa bệnh tại nhà riêng. Bên cạnh đó, theo quy định ngành y tế, các cơ sở khám bệnh tư nhân không được phép tiêm thuốc cho bệnh nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiêm thuốc tại nhà riêng bác sĩ, bé gái 6 tuổi tử vong