Thiên Mộc An - bài thuốc trị dứt điểm bệnh viêm xoang của lương y Triệu Thị Hòa

PV| 08/12/2017 08:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bệnh viêm xoang làm cho người bệnh cảm thấy rất khó chịu do những triệu chứng mà bệnh gây ra như là nhức, nghẹt mũi, chảy dịch.

Thậm chí mất khả năng phân biệt mùi. Những bệnh nhân bị nặng còn bị đau đầu, đau mặt nhất là khi thay đổi thời tiết, khi trời lạnh.

Bài thuốc quý đặc trị bệnh viêm xoang cấp và mãn tính

Nhiều năm nay, nhắc đến bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng không ai là không biết đến lương y Triệu Thị Hòa – người được người dân đặt bằng cái tên “Thần y chữa bệnh viêm xoang”. Không những vậy, bà còn nổi tiếng về bài thuốc chữa các bệnh xương khớp, dạ dày, tiểu đường…Thực hư của bài thuốc này như thế nào? Theo địa chỉ mà nhiều người bệnh cho biết, chúng tôi đã lên đường tìm hiểu về bài thuốc này.

Được biết, đây là bài thuốc được gia đình truyền lại từ nhiều đời trước, theo năm tháng bài thuốc ngày một phát triển hơn nữa, được nhiều người biết đến nhờ công dụng đối với người bệnh.

Bà cho biết với 5 đời gắn bó với nghiệp chữa bệnh cứu người, gia tộc đã tìm tòi nghiên cứu và sáng tạo ra nhiều bài thuốc quý. Trong đó có bài thuốc trị viêm xoang, đặc hiệu. Bài thuốc có tác dụng làm thuyên giảm các triệu chứng do viêm xoang mãn tính gây ra như: đau xoang hàm, xoang trán, chảy nước mũi… Thậm chí là người bệnh đã có mủ và mùi hôi khó chịu, nhức đầu thường xuyên. Tính chất của bài thuốc là thuốc Nam được bào chế từ 100% thảo dược quý hiếm.

Thiên Mộc An - bài thuốc trị dứt điểm bệnh viêm xoang của lương y Triệu Thị Hòa

Để có được bài thuốc hoàn hảo giúp trị dứt điểm bệnh viêm xoang, qua mỗi đời, bà lại điều chỉnh, thêm vị thuốc mới để tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân. “Vị thuốc tốt thôi chưa đủ. Cái quan trọng là phối thuốc theo tỷ lệ nào? Cách bào chế bài thuốc này ra sao?” bà tâm sự.

Nói về bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, lương y Triệu Thị Hòa cho biết đây là bệnh lý thường gặp, không lây, không di truyền nhưng rất khó chữa trị.

Triệu chứng chung của viêm xoang thường gặp như: nhức đầu, nghẹt mũi, có đờm trong cổ họng, giảm hoặc mất khả năng khứu giác. Trường hợp bệnh nặng sẽ đau nhức, ngứa ở vùng xoang mũi do viêm nhiễm bên trong.

Bệnh nhân bị viêm xoang  thường có triệu chứng đặc trưng như: nhức đầu là xoang trán, nhức đầu trên, có đờm chảy xuống họng là xoang sau,  nhức vùng má là xoang má, nhức răng là xoang hàm.

Nguyên nhân gây bệnh có thể do môi trường ô nhiễm, vi khuẩn xâm nhập vào khoang mũi gây tổn thương. Nếu để bệnh kéo dài sẽ nặng lên làm mũi mất khả năng khứu giác. Trường hợp quá nặng có thể dẫn tới ung thư vòm họng.

Chia sẻ về bài thuốc gia truyền điều trị viêm xoang của mình, lương y Hòa cho biết đó là bài thuốc được tổng hợp từ nhiều loại thảo dược dùng để nhỏ trực tiếp vào mũi, mỗi ngày nhỏ 2-3 lần vào sáng, trưa, tối mỗi lần 3-4 giọt đến khi có cảm giác xót là được.  Khi nhỏ thuốc vào mũi người bệnh sẽ có cảm giác nóng, rát, chảy nước mũi, nước mắt và có thể hắt hơi nhiều hơn.

Sau khi nhỏ thuốc xong nằm nghỉ chừng 5 phút mới dậy để thuốc thẩm thấu, lúc này mủ viêm trong hốc mũi, khoang mũi sẽ đẩy ra theo đường họng và mũi, bệnh nhân sẽ cảm thấy đễ chịu sảng khoái. “Bệnh nhân  kiên trì điều trị từ 30- 60 ngày, mũi sẽ trở lại bình thường”, bà cho biết.

Bà cũng chia sẻ thêm, người bệnh dùng nước muối sinh lý để nhỏ mũi trước mỗi lần nhỏ thuốc. Lý do, các ổ xoang lâu ngày hình thành nhiều hang hốc. Nhiều chỗ đã khô lại đóng vảy dày tạo thành lớp màng bảo vệ vi khuẩn. Do đó, việc nhỏ nước mục đích làm mềm các lớp vảy để thuốc dễ tiêu diệt vi khuẩn hơn.

Lương y cũng khuyên bệnh nhân phải kiên trì điều trị liên tục đến khi khỏi hẳn, tránh bệnh tái phát sẽ khó chữa. Trong quá trình trị liệu cần tránh uống rượu, thuốc kháng sinh, kiêng cua, tôm, da gà, ớt, chuối tiêu. Phụ nữ mang thai không nên sử dụng thuốc vì có thể gây động thai.

Bệnh nhân trên khắp mọi miền khỏi bệnh viêm xoang nhờ bài thuốc

Với từng bệnh nhân bà ghi chép lại cẩn thận thông tin bệnh nhân, ai bị bệnh như thế nào, tên tuổi, quê quán… để biết cách theo dõi bệnh nhân và giúp đỡ họ. Trong danh sách dài các bệnh nhân đã được chữa khỏi bệnh nhờ bài thuốc quý gia truyền của nhà thuốc, lương y Triệu Thị Hòa không thể quên được một vài bệnh nhân như trường hợp bệnh nhân Phạm Thị Thanh - 58 tuổi (Nhân Đạo, Lý Nhân, Hà Nam) bà bị viêm xoang mãn tính cách đây hơn chục năm, mỗi khi thời tiết thay đổi, bà Thanh hắt xì rất nhiều, đau nhức vùng trán, có khi đau đến phát sốt không làm được gì. Qua một người hàng xóm bị xoang hàm đã được lương y Hòa chữa khỏi cho số điện thoại bảo bà gọi nhờ lương y tư vấn cách điều trị. Bà Thanh nhờ lương y Hòa gửi về dùng trước một liệu trình. Bà dùng thuốc 7 ngày thì thấy vui mừng vô cùng vì các dịch viêm mủ được đẩy ra rất nhiều, bà cảm thấy mũi thông thoáng, thời tiết thay đổi bà không còn cảm giác đau nhức trán, thái dương như trước nữa. Sau 45 ngày dùng thuốc cho đến nay bà đã khỏi hẳn căn bệnh viêm xoang mà không hề có dấu hiệu tái phát lại. Từ ngay sau hôm đó đi đâu bà cũng kể với mọi người xung quanh về bài thuốc đó.

Thiên Mộc An - bài thuốc trị dứt điểm bệnh viêm xoang của lương y Triệu Thị Hòa

Trường hợp bệnh nhân chị Nguyễn Thị Trang, chị tìm tới ông với triệu chứng nặng, viêm xoang sàng có biến chứng lên mắt làm mờ mắt. Tình cờ biết danh tiếng của lương y Triệu Thị Hòa qua một người bạn, chị đã nhờ bà kê cho liệu trình thuốc điều trị, bà kê gửi về cho chị sau hơn 1 thángsử dụng bài thuốc, cuối cùng căn bệnh viêm xoang của chị cũng đã khỏi dứt điểm.

Trường hợp khác là bác Đỗ Minh Thành (Biên Hòa, Đồng Nai) bị bệnh viêm xoang trán kéo dài gần 20 năm. Mỗi khi thời tiết thay đổi, bác phải chịu những cơn đau bốc lên đầu, mũi sụt xịt, tắc mũi. Sau dùng thuốc bài thuốc của bà liên tục trong vòng  hơn 2 tháng tháng thì bệnh đã khỏi dứt điểm. Mấy năm nay, bác không còn mệt mỏi mỗi khi mùa đông tới, không còn khổ về căn bệnh viêm xoang dai dẳng đeo bám nhiều năm trời.

Anh Trần Văn Hồng (Tp. Hồ Chí Minh) bị viêm đa xoang, mũi sụt sịt, có dịch mùi tanh hôi kéo dài 12 năm, sau 3 tháng rưỡi kiên trì dùng thuốc, đến bây giờ anh Hồng đã khỏi dứt điểm.

Bệnh nhân muốn chữa trị căn bệnh viêm xoang và các bệnh mãn tính liên hệ số điện thoại lương y Triệu Thị Hòa để được tư vấn: 0932.284.890

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiên Mộc An - bài thuốc trị dứt điểm bệnh viêm xoang của lương y Triệu Thị Hòa