Sức khoẻ các nạn nhân vụ xe BMW gây tai nạn hàng loạt ở TP.HCM giờ ra sao?

Chí Tâm| 22/10/2018 12:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 22/10, đại diện Bệnh viện Nhân dân Gia Định thông tin về sức khỏe của các nạn nhân trong vụ nữ tài xế lái BMW tông liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh đang điều trị tại cơ sở y tế này.

Theo đó, khoa cấp cứu bệnh viện đã tiếp nhận 5 trường hợp trong vụ tai nạn trên lúc 23h24 ngày 21/10. Trong đó có 2 ca chấn thương phần mềm là anh N.H.P. (SN 2002) và anh N.C.P. (SN 1996) cùng quê Bình Dương nên đã được xuất viện ngay trong đêm.

3 trường hợp đang được điều trị tại phòng hồi sức là anh P.H.B. (SN 1994, quê Khánh Hoà) gãy 1/3 xương đùi bên trái đã được phẫu thuật cấp cứu, hiện tại ổn, đang trong giai đoạn hồi sức. Khi hồi sức ổn sẽ chuyển lên khoa Chấn thương chấn hình tiếp tục điều trị

Anh H.H.Đ. (SN 1976, ngụ tại Bình Thạnh) bị chấn thương sọ não, chấn thương cột sống cổ, gãy xương bàn chân trái, hiện đang được cấp cứu, sinh hiệu ổn định.

Anh C.T. (SN 1988) chấn thương sọ não, chấn thương xương hàm mặt, chấn thương ngực bụng tiên. Hôn mê thở máy và đang được theo dõi điều trị. Được biết, sau khi tai nạn xảy ra, nạn nhân T. đã bị kẻ xấu lấy hết tiền bạc và giấy tờ tùy thân nên gây khó khăn cho việc bệnh viện liên hệ gia đình bệnh nhân.

Sức khoẻ các nạn nhân vụ xe BMW gây tai nạn hàng loạt ở TP.HCM giờ ra sao?

Bệnh nhân P.H.B. đang được theo dõi điều trị tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định. Ảnh: B.H

Trước đó, như báo Công lý đã đưa tin, lúc 23h10 tối 21/10, xe BMW do một phụ nữ cầm lái có biểu hiện say xỉn chạy trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ cầu Điện Biên Phủ đến cầu Sài Gòn. Khi đến cầu vượt Hàng Xanh (Q.Bình Thạnh), xe BMW húc văng hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ. Tiếp đó, xe BMW tông tiếp vào taxi đang lưu thông cùng chiều rồi dừng lại.

Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ, nhiều người phải nhập viện cấp cứu. Tại cơ quan công an, nữ tài xế thừa nhận đã uống rượu bia trong một buổi tiệc trước khi điều khiển xe gây tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức khoẻ các nạn nhân vụ xe BMW gây tai nạn hàng loạt ở TP.HCM giờ ra sao?