Sở Y tế Hà Nội: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng từ các phong trào thi đua

PV| 09/10/2018 09:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong năm 2018, Sở Y tế Hà Nội đã tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với nội dung “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, nhiều tập thể, cá nhân đã được biểu dương, khen thưởng ...

Trong năm 2018, toàn ngành y tế đã xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai cụ thể, mạnh mẽ chuỗi các hoạt động thi đua hướng tới sự hài lòng của người bệnh như “Đổi mới toàn diện phong cách, thái độ giao tiếp ứng xử hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; thi đua các nội dung “Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh”. “Xây dựng cơ quan, đơn vị xanh - sạch -đẹp.

Các phong trào thi đua đã có sức lan tỏa rộng rãi, tạo sự chuyển biến rõ rệt trong nhận thức và hành động của từng cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong ngành y tế Thủ đô. Đã có nhiều cá nhân, tập thể được vinh danh, khen thưởng.

Sở Y tế Hà Nội: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng từ các phong trào thi đua

Nhiều tấm gương cán bộ y tế tận tâm với người bệnh đã được biểu dương, khen thưởng qua các phong trào thi đua

Cụ thể, UBND TP đã tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu thành phố Hà Nội cho 4 cá nhân của ngành y tế; khen thưởng đột xuất cho 1 cá nhân của Bệnh viện đa khoa Hà Đông trong việc cứu sống kịp thời bệnh nhân bị băng huyết tại Bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ. Bộ Y tế tặng bằng khen cho 1 tập thể có thành tích trong công tác tổ chức cán bộ giai đoạn 2015-2017; 2 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện phát triển nghề công tác xã hội trong ngành y tế.

Sở Y tế Hà Nội cũng đã khen thưởng đột xuất 5 cá nhân có thành tích cứu chữa kịp thời cho bệnh nhân nặng và 8 tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất; khen thưởng 6 tập thể và 10 cá nhân có nhiều thành tích trong Hội Y học Hà Nội nhiệm kỳ 2012-2017; khen thưởng 12 tập thể đã có thành tích xuất sắc tham gia hội thao kỹ thuật về y học cổ truyền thành phố Hà Nội lần thứ IV năm 2018; khen thưởng 10 tập thể và 10 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc, đạt giải trong Hội thi cán bộ chuyên trách côn trùng phòng chống sốt xuất huyết Dengue giỏi thành phố Hà Nội năm 2018”. Đặc biệt, 4559 cá nhân đã được công nhận “Người tốt, việc tốt” cấp cơ sở và 438 cá nhân tiêu biểu đã được Sở Y tế công nhận danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cấp ngành.

Hội đồng thi đua khen thưởng Sở Y tế cũng đã đề nghị với cấp trên tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho 1 cá nhân; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 cá nhân; danh hiệu chiến sỹ thi đua toàn quốc cho 1 cá nhân đảm bảo đủ các điều kiện tiêu chuẩn theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở Y tế Hà Nội: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng từ các phong trào thi đua