Sản phụ tử vong sau khi sinh ở trạm y tế xã

Trần Hùng| 22/09/2015 20:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có dấu hiệu sinh nở, sản phụ được người nhà đưa đến trạm y tế xã. Tại đây, sau khi hạ sinh bé gái sản phụ tử vong không rõ nguyên nhân.

Ngày 22/9, tin từ Công an TP.Cà Mau cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một sản phụ sau khi sinh con ở trạm y tế xã.

Danh tính sản phụ nói trên nhanh chóng được xác định là chị Cao Thị Liêu (SN 1983, ngụ ấp Tân Dân, xã An Xuyên, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

Theo đó, khoảng 5h30 sáng 21/9, chị Liêu có dấu hiệu chuyển dạ, người thân nhanh chóng đưa chị đến trạm y tế xã An Xuyên để sinh nở. Tại đây, chị được một nữ hộ sinh của trạm mang tên Trần K.A chăm sóc.

Đến 9h55 cùng ngày, chị Liêu được đưa vào phòng và khoảng 5 phút sau chị hạ sinh bé gái cân nặng 3,4kg. Sau khi sinh, nữ hộ sinh K.A phát hiện chị Liêu bị máu ra nhiều nên gọi bác sĩ đến xử lý nhưng không cầm được máu, đến khoảng 12h30’ thì chị Liêu tử vong.

Chiều ngày 22/9, trao đổi với PV, ông Hồ Đồng Khởi – Trưởng Công an xã An Xuyên, TP.Cà Mau cho biết: “Đến chiều ngày 21/9, thì công tác khám nghiệm hoàn tất, sau đó thi thể của sản phụ Liêu được công an bàn giao cho gia đình lo hậu sự”.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sản phụ tử vong sau khi sinh ở trạm y tế xã