Quảng Trị: Hai mẹ con sản phụ tử vong tại bệnh viện

Duy Long| 25/02/2015 11:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi trở dạ, sản phụ Nguyễn Thị Ngọc Hà (22 tuổi, trú thôn An Hướng, xã Gio An, huyện Gio Linh, Quảng Trị) được đưa vào Bệnh viện đa khoa Gio Linh nhưng cả mẹ lẫn con đều chết tức tưởi không rõ nguyên nhân.

Người thân nạn nhân cho hay, chị Hà được đưa vào bệnh viện huyện Gio Linh vào khoảng 20h đêm 20/2. Đến 10h15 sáng hôm sau, chị Hà được đưa vào phòng chờ sinh. Đến 12h, chị Hà yếu sức, tim thai yếu, gia đình xin chuyển viện nhưng không được chấp thuận.

Khoảng 13h ngày 21/2 (Mùng 3 Tết Âm lịch), anh Nguyễn Xuân Thế (chồng nạn nhân) và người nhà đạp cửa phòng thì phát hiện vợ và bé gái sơ sinh nằm cạnh đó đều đã tử vong trong phòng sinh tại Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh.

Quảng Trị: Hai mẹ con sản phụ tử vong tại bệnh viện

Bệnh viện đa khoa Gio Linh nơi hai mẹ con sản phụ tử vong

Theo anh Thế và người nhà cho biết trước thời điểm xảy ra vụ việc, sức khỏe của vợ bình thường, không có bệnh gì. Lúc chứng kiến sự việc trong phòng lúc này chỉ có một nữ nhân viên y tế, phòng đã có dấu hiệu được dọn dẹp.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, cuối giờ chiều ngày 21/2, thi thể sản phụ và bé gái được đưa về nhà làm lễ an táng. Đến trưa ngày 23/2 người nhà bệnh nhân cho hay vẫn chưa có sự thăm hỏi nào về phía bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh. Hiện cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đã vào cuộc để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của mẹ con sản phụ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin diễn biến vụ việc và kết quả điều tra của cơ quan chức năng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Hai mẹ con sản phụ tử vong tại bệnh viện