Phòng khám ProChiro đón nhận danh hiệu "Thương hiệu uy tín vì sức khoẻ cộng đồng 2014"

Long Đỉnh| 31/12/2014 11:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/12/2014, Phòng khám Xương, Khớp, Cơ, Thần kinh cột sống Hoa Kỳ ProChiro vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong ngành y tế liên quan đến hệ xương, khớp, cơ, thần kinh cột sống đạt danh hiệu “Thương hiệu Uy tín vì sức khỏe cộng đồng 2014”.

Được biết, ProChiro là phòng khám duy nhất tại Việt Nam quy tụ 100% bác sĩ chuyên khoa thần kinh cột sống toàn phần, đến từ Hoa kỳ, Cannada… có chuyên môn xuất sắc nhất thế giới, từng chữa khỏi bệnh và chăm sóc sức khỏe cho hàng ngàn bệnh nhân tại Portland, Oregon, Edmonton, Alberta, Bangkok, Singapore, Hoa Kỳ…. Ngoài ra, phòng khám được trang bị đầy đủ các máy móc và trang thiết bị điều trị tân tiến nhất hiện nay cùng với đội ngũ điều dưỡng viên, kỹ thuật viên (tốt nghiệp đại học chuyên ngành phục hồi chức năng) liên tục được đào tạo theo yêu cầu nghiêm ngặt của giáo trình chuyên biệt (được soạn bởi hội đồng chuyên môn ProChiro là những chuyên gia đầu ngành). Chính vì vậy, sau một thời gian nỗ lực cố gắng, ProChiro được đánh giá là phòng khám về Xương, Khớp, Cơ, Thần kinh cột sống hiện đại và điều trị tận gốc hàng đầu Việt Nam.

“Thương hiệu uy tín Vì sức khỏe cộng đồng 2014” chính là sự công nhận, vinh danh cho những nỗ lực vượt bậc và đóng góp tích cực cho xã hội- cộng đồng của Phòng khám ProChiro trong việc điều trị tận gốc các chứng bệnh liên quan hệ xương, khớp, cơ, thần kinh cột sống như thoát vị đĩa đệm, thoái hoá cột sống, đau thần kinh toạ, cong vẹo cột sống…

Phòng khám ProChiro đón nhận danh hiệu

ProChiro vinh dự đón nhận “Thương hiệu uy tín Vì sức khỏe cộng đồng 2014”

Bà Đinh Thị Minh, Tổng Giám đốc Phòng khám ProChiro cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được đón nhận Thương hiệu uy tín Vì sức khoẻ cộng đồng 2014. Phòng khám ProChiro đã không ngừng tập trung nâng cao chất lượng thăm khám tổng quát, điều trị tận gốc và chăm sóc sức khoẻ định kỳ để thay đổi nhận thức của người dân Việt Nam trong việc phát hiện sớm và điều trị các chứng bệnh liên quan xương, khớp, cơ, cột sống mà không cần phải uống thuốc, tiêm thuốc và phẫu thuật”.

Ngay từ những ngày đầu khai trương, Phòng khám ProChiro đã tiếp đón hàng trăm lượt bệnh nhân. Điều đáng nói là ngoài người Việt Nam đến khám chữa bệnh nhiều hơn người nước ngoài. Để có được lòng tin của bệnh nhân như vậy thì ngoài sự chất lượng, Phòng khám ProChiro xây dựng cho mình một hình ảnh đạt chuẩn quốc tế như: Cơ sở vật chất, chuyên môn, nhân lực… đạt chuẩn như hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phòng khám ProChiro đón nhận danh hiệu "Thương hiệu uy tín vì sức khoẻ cộng đồng 2014"