Ninh Thuận: 44 học sinh nhập viện sau khi uống sữa tại trường

Chí Tâm| 25/04/2019 21:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần 30 phút uống sữa được phát miễn phí, 44 học sinh tiểu học ở xã Phước Sơn phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 25/4, ông Lưu Văn Bình - Hiệu trưởng Trường tiểu học Ninh Quý 2 (xã Phước Sơn, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận) xác nhận, sau khi uống sữa Nestle Milo theo chương trình tặng sản phẩm thức uống Nestle Milo cho học sinh tại trường, đã có 44 học sinh của trường phải nhập viện.

Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường và phía công ty đã tổ chức xe đưa các học sinh bị đau bụng, nôn ói… đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu.

Ninh Thuận: 44 học sinh nhập viện sau khi uống sữa tại trường

Hàng chục học sinh ở Ninh Thuận nhập viện với triệu chứng đau bụng, buồn nôn sau uống sữa tại trường. Ảnh: Thanh Châu

Qua điều trị một khoảng thời gian, bệnh viện đã cho 27 em xuất viện, còn lại 17 học sinh vẫn nằm lại để bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận đã lấy mẫu thực phẩm có liên quan để kiểm nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ ngộ độc trên.

Được biết, chương trình tặng sản phẩm thức uống Nestle Milo được triển khai tại 35 tỉnh, thành phố trên toàn quốc do Công ty TNHH Trương Đoàn hỗ trợ và thực hiện. Riêng tại tỉnh Ninh Thuận, 2 huyện Ninh Phước và TP Phan Rang - Tháp Chàm, sẽ có 64 trường tiểu học được hưởng tặng sữa từ chương trình này trong tháng 4 và tháng 5/2019.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Thuận: 44 học sinh nhập viện sau khi uống sữa tại trường