Những lợi ích tuyệt vời từ sữa bắp non

Hoàng Hà| 19/12/2015 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sữa bắp không chỉ tươi ngon mà còn rất giàu giá trị dinh dưỡng, là người bạn cho sức khỏe của mọi nhà.

Sữa bắp non là lựa chọn thích hợp để bạn chăm sóc sức khỏe gia đình, tăng cường trí nhớ cho ông bà, cải thiện đôi mắt của con nhỏ, giúp mẹ đẹp hơn, và giữ tinh thần tươi vui cho cả gia đình.

Trong sữa bắp có chứa các vitamin B1, B3, B6… rất tốt cho hệ thần kinh, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và hạn chế nguy cơ mắc bệnh Alzheimer ở người già.

Sữa bắp non còn giảm đáng kể việc hấp thụ cholesterol, bảo vệ hệ thống tim mạch, phòng tránh xơ vữa động mạch, đột quỵ...

Sữa bắp non không chỉ tốt cho người già mà còn tốt cho thị lực của trẻ nhỏ. Với hương vị thanh ngọt, mát lành không chỉ giúp trẻ thấy ngon miệng, mà trong sữa bắp non còn chứa hàm lượng cao vitamin A tốt cho mắt, giúp “cửa sổ tâm hồn” của bé sáng tinh anh, phòng tránh và hạn chế nguy cơ cận thị vì hoạt động mắt quá mức.

Những lợi ích tuyệt vời từ sữa bắp non

Sữa bắp non không chỉ tốt cho người già mà còn tốt cho thị lực của trẻ nhỏ.

Ngoài ra, sữa bắp non cung cấp vi dưỡng chất có lợi và các vitamin nhóm B, vốn được xem như thuốc bổ cho não, đẩy mạnh quá trình tư duy và học hỏi kiến thức ở trẻ, giúp cho trẻ hăng say hoạt động, học tập mà không lo mệt mỏi, đuối sức.

Và một điều đặc biệt đó là sữa bắp còn đóng góp 1 phần không nhỏ trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em.

Chị em thường lo lắng khi thấy da bắt đầu lão hóa, gương mặt bị bong tróc, khô nứt vì thời tiết lạnh hay nhạy cảm mỹ phẩm... Để gìn giữ sắc đẹp, bên cạnh việc sử dụng các biện pháp chăm sóc phù hợp, chị em nên bổ sung thêm vào thực đơn hàng ngày sữa bắp non.

Sự kết hợp của các vitamin nhóm B ( B1, B2, B3, B6) trong loại sữa này giúp ngăn ngừa lão hóa sớm, đẩy lùi tình trạng khô da, da sạm đen hay móng tay dễ gãy.

Một tác dụng quan trọng khác của sữa bắp non là điều hòa khí huyết, xoa dịu tâm trạng khó chịu vào những ngày đèn đỏ và mang lại làn da hồng hào, mịn màng.

Những lợi ích tuyệt vời từ sữa bắp non

 Sữa bắp còn đóng góp 1 phần không nhỏ trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em.

Đối với những bạn trẻ, để giữ tinh thần hăng hái, đủ sức đương đầu với áp lực cao và năng nổ sáng tạo mỗi ngày, thay vì tìm đến thức uống chứa chất kích thích hay có ga, bạn có thể uống sữa bắp non.

Thức uống này có thể giúp đẩy lùi stress, phiền muộn, bực dọc, cung cấp năng lượng cho bạn thực hiện trọn vẹn các kế hoạch. Bên cạnh đó, hương vị tươi ngon, mát lành của sữa giúp bạn lấy lại tinh thần ngay khi cơn buồn ngủ ập tới.

Với những lợi ích tuyệt vời đó, hãy bổ sung ngay một ly sữa bắp non tươi ngon, bổ dưỡng, mát lành vào thực đơn hàng ngày để chăm sóc cho gia đình thân yêu của bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những lợi ích tuyệt vời từ sữa bắp non