Những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe khi ngủ… khỏa thân

H.Đ| 23/06/2016 09:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khỏa thân khi ngủ không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, làm tăng ham muốn tình dục mà còn giúp hạ huyết áp, trị chứng mất ngủ, giảm đau và stress… vậy còn chần chừ gì nữa mà không tự tặng cho mình một giấc ngủ thần tiên.

Những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe khi ngủ… khỏa thân

Thoải mái: Ngủ nude đem lại cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu, giúp thúc đẩy việc tiết tuyến mồ hôi, có lợi cho sự bài tiết và tái sinh da, cũng như việc tăng cường khả năng thích ứng và năng lực miễn dịch của cơ thể.

Giảm đau: Ngủ nude chính là liều thuốc giảm đau hiệu quả. Bởi, khi bạn ngủ nude các cơ bắp được hoàn toàn thư giãn và hệ thống thần kinh cũng có thể được điều chỉnh một cách tích cực hơn. Đồng thời, việc ngủ nude còn giúp tăng cường lưu thông máu và cải thiện táo bón mãn tính, tiêu chảy mãn tính, đau lưng và đau đầu.

Giảm căng thẳng: Khỏa thân có tác dụng cực tốt trong việc điều trị chứng căng thẳng, rối loạn thần kinh, đặc biệt là căng thẳng hệ thống thần kinh nội tạng.

Tăng ham muốn: Các nhà khoa học đã chứng minh rằng ngủ nude giúp chị em cảm thấy hào hứng hơn với chuyện “yêu”. Trong “chuyện ấy”, bạn sẽ không chỉ khiến bạn tình của mình hài lòng mà bản thân cũng dễ dàng đạt được khoái cảm hơn.

Những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe khi ngủ… khỏa thân

Tốt cho vùng kín: Âm đạo phụ nữ thường trong tình trạng ẩm ướt, vì vậy nếu có thể để tự nhiên, không bị bít kín bởi quần chíp, vùng kín sẽ luôn được khô thoáng, giảm thiểu rõ rệt các bệnh phụ khoa.

Trị mất ngủ: Khi cơ thể không bị gò bó bởi lớp quần áo, máu sẽ lưu thông tốt hơn, giúp cải thiện tình trạng chân tay lạnh của một số người, giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ.

Hạ huyết áp: Nếu bạn ngủ chung giường với bạn đời, ngủ nude sẽ giúp sản sinh nhiều oxytocin - một hoóc môn được khẳng định có lợi cho sức khỏe. Đó là nhờ việc tiếp xúc da thịt thân cận. Oxytocin có ảnh hưởng tích cực đối với tim, vì nó làm hạ huyết áp. Nó cũng tăng cường hệ miễn dịch và giảm sự lo lắng.

Những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe khi ngủ… khỏa thân

Lưu ý: Mặc dù ngủ nude có khá nhiều lợi ích nhất là đối với phụ nữ nhưng không phải ai cũng thích hợp với kiểu ngủ này. Nếu bạn là người nhạy cảm với hạt bụi và các con vi khuẩn trong không khí thì tốt nhất bạn nên “tránh xa” kiểu ngủ này vì nó có thể  khiến bạn bị dị ứng hoặc gây hại đến sức khỏe của bạn.

Ngủ nude không thích hợp với không gian nhỏ lại đông người, bởi căng thẳng sẽ dẫn đến hiệu quả ngược. Tốt nhất bạn nên ngủ nude trong không gian độc lập, kín đáo. Giường cần có độ mềm mại nhất định, chăn ga gối đệm phải được giặt sạch thường xuyên và phơi khô dưới ánh sáng mặt trời.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe khi ngủ… khỏa thân