Người xe ôm bị đâm từ gáy xuống tim đã tử vong

Ngân Thương| 24/11/2015 10:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một tuần tích cực cứu chữa, tuy nhiên đến 5 sáng nay (24/11) ông Quạt (55 tuổi, làm nghề xe ôm ở Thái Thụy, Thái Bình) đã tử vong.

Trước đó, ngày 15/11 trên con đường vắng thuộc huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình người dân phát hiện người đàn ông kêu cứu bên chiếc xe máy. Trên gáy người đàn ông này bị đâm bởi một con dao cán gỗ từ gáy xuống tim. Chân bị gãy, máu bê bết khắp người.

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình. Do sức khỏe nguy kịch, ngay trong đêm, nạn nhân được chuyển lên bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Nạn nhân được xác định là ông Vũ Văn Quạt làm nghề xe ôm ở Thái Thụy, Thái Bình.

Các bác sĩ Khoa Phẫu thuật tim mạch-lồng ngực Bệnh viện Việt Đức đã nỗ lực thực hiện phẫu thuật lấy con dao để cứu bệnh nhân. Tuy nhiên, tiên lượng sức khỏe của bệnh nhân rất xấu. Các bác sĩ đã phải tiếp cho nạn nhân gần chục lít máu.

Gia đình của nạn nhân có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn, tại thời điểm cấp cứu gia đình không đủ khả năng để chi trả viện phí. Bệnh viện đã tạo mọi điều kiện để cứu chữa,  nhưng ông Quạt đã không thể qua khỏi.

Người xe ôm bị đâm từ gáy xuống tim đã tử vong

Ông Quát khi được cấp cứu tại bệnh viện

Liên quan đến vụ việc, ngày 23/11, Công an huyện Thái Thụy cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng Lê Quang Đạt (15 tuổi, trú tại xã Thụy Phong, Thái Thụy). Đạt là nghi phạm đã đâm ông Quạt dẫn đến tử vong.

Theo cơ quan công an, trước đó đêm ngày 15/11, Đạt thuê ông Quạt chở sang xã bên cạnh. Khi đến đoạn đường vắng, Đạt đã rút dao đâm ông Quạt nhằm cướp tài sản, sau đó bỏ chạy. Nghi phạm đã có tiền sự và là đối tượng nghiện game.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người xe ôm bị đâm từ gáy xuống tim đã tử vong