Người phụ nữ hôn mê sau khi xăm chân mày đã tử vong

Chí Tâm| 29/10/2019 15:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa nhưng nữ bệnh nhân bị xuất huyết não, hôn mê sau khi xăm chân mày không qua được cơn nguy kịch.

Ngày 29/10, thông tin từ Bệnh viện Nhân dân Gia Định TP.HCM cho biết, mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa song bệnh nhân P.T.L. (65 tuổi, quê Tiền Giang) - người phụ nữ hôn mê sau khi xăm chân mày làm đẹp đã tử vong lúc 9h sáng cùng ngày, sau 2 ngày điều trị tích cực.

Trước đó, bệnh nhân nhập viện vào khoảng 17h ngày 27/10 trong tình trạng nguy kịch, hôn mê, ngừng tuần hoàn, ngừng hô hấp. Theo thông tin từ phía người nhà bệnh nhân, trước đó, bệnh nhân được xăm chân mày tại một cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn quận 1, TP.HCM.

Người phụ nữ hôn mê sau khi xăm chân mày đã tử vong

Ảnh minh họa

Khi tiếp nhận cấp cứu, bệnh viện đã hội chẩn liên chuyên khoa với chẩn đoán xuất huyết dưới nhện hai bán cầu (xuất huyết não). Bệnh nhân được cho thở máy, hồi sức tích cực tại Khoa Hồi sức Tích cực & Chống độc nhưng đã không qua khỏi.

Hiện tại, bệnh viện không nghi ngờ bà L. bị sốc phản vệ, mà bị đột quỵ não do xuất huyết não xảy ra cùng thời điểm xăm chân mày.

Liên quan đến sự việc, Sở Y tế TP.HCM đã xác định nơi thực hiện xăm chân mày cho bà L. là Thẩm mỹ viện Hoài Anh nằm trên đường Điện Biên Phủ, quận 1 (TP.HCM). Chiều 28/10, Sở đã tiến hành thanh tra cơ sở này.

Được biết, đây là trường hợp thứ 3 tử vong tại TP.HCM trong hơn 1 tuần qua có liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ hôn mê sau khi xăm chân mày đã tử vong