Người nhà bệnh nhân tố bị bảo vệ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đánh nhập viện

Thảo Nguyên| 01/11/2017 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/11, công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội) xác nhận có vụ việc xô xát giữa bảo vệ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội với người nhà bệnh nhân và đã báo cáo lên cấp quận để xin ý kiến chỉ đạo.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào đêm 31/10, anh Nguyễn Khắc P. (sinh năm 1977, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đưa người nhà vào Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cấp cứu. Sau đó, anh đỗ xe gọn vào nơi để xe đúng quy định trong Bệnh viện và nằm ngả lưng trên xe.

Người nhà bệnh nhân tố bị bảo vệ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đánh nhập viện

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, nơi xảy ra sự việc

Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ ra đưa vé và xin số điện thoại nhưng anh P. không cung cấp vì không hiểu lý do. Bất ngờ 3 người bảo vệ của Bệnh viện phụ sản Hà Nội túm tóc và áo, lôi anh xuống xe đánh liên tục vào phần mặt và đầu khiến anh P. choáng váng và ngất đi.

Gia đình đưa anh Phượng nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. Đến sáng nay (1/11), do cảm thấy choáng váng, anh P. tiếp tục phải nằm lại để theo dõi tình hình sức khỏe.

Sau khi nhận được thông báo, công an phường đã cử lực lượng xuống xác minh, điều tra và đưa nạn nhân vào viện kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Liên quan đến sự việc trên, liên hệ với đại diện Thanh tra Sở Y tế Hà Nội, vị này cho biết, sự việc xảy ra trong Bệnh viện hoặc liên quan đến nhân viên thì người đứng đầu Bệnh viện phải có trách nhiệm. Đối với sự việc của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Sở Y tế sẽ yêu cầu Giám đốc Bệnh viện phải làm rõ.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người nhà bệnh nhân tố bị bảo vệ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đánh nhập viện