Nạn nhân bị bạch hổ vồ mất cánh tay đã được xuất viện

Linh Huê| 19/09/2015 07:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chị Trần Thị Yến, du khách bị hổ trắng tại khu du lịch sinh thái Mường Thanh vồ mất tay đã ổn định sức khỏe và được xuất viện.

Như tin đã đưa trước đó, vào ngày 23/8, chị Trần Thị Yến cùng chồng và một số người bạn đến khu du lịch sinh thái Mường Thanh, có địa chỉ tại huyện Diễn Châu, Nghệ An. Trong lúc đến khu vực nuôi nhốt hổ trắng để tham quan, do đứng gần song sắt của chuồng nên chị Yến bất ngờ bị một con hổ trắng vồ.

Nạn nhân bị bạch hổ vồ mất cánh tay đã được xuất viện

Trong lúc thăm quan tại khu du lịch sinh thái Mường Thanh chị Yến bị hổ vồ và cắn mất một phần cánh tay

Phát hiện sự việc, mọi người cố gắng đưa nạn nhân ra khỏi móng vuốt sắc nhọn của con bạch hổ hung dữ, tuy nhiên khi được đưa ra, cánh tay trái của chị Yến đã bị hổ cắn rời đến khủy. Nạn nhân sau đó được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Phủ Diễn và chuyển khẩn cấp vào bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An điều trị.

Nạn nhân bị bạch hổ vồ mất cánh tay đã được xuất viện

Hổ bạch được nuôi nhốt tại khu du lịch sinh thái Mường Thanh

Chiều ngày 18/9, thông tin từ bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An cho biết, sau quá trình điều trị tại đây, hiện tại sức khỏe chị Trần Thị Yến đã hồi phục và được xuất viện.

Hiện tại chị Yến có thể đi lại, ăn uống bình thường và tinh thần ổn định, tuy nhiên nạn nhân cần tránh vận động mạnh. Được biết, chị Yến đã phải trải qua 2 lần phẫu thuật bao gồm cắt bỏ phần bị tổn thương gần đến cánh tay trái và khâu lại các vết thương hở nằm đầu vết thương. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân bị bạch hổ vồ mất cánh tay đã được xuất viện