Mách bạn giảm cân bằng những loại đồ uống tự nhiên

Huy Hoàng(TH)| 12/03/2018 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chất lỏng luôn luôn là yếu tố quan trọng để giảm cân. Những thức uống tự nhiên này có khả năng giữ cho bạn tràn đầy năng lượng và giảm cân hiệu quả.

Trà xanh

Bạn nên thưởng thức một tách trà xanh mỗi ngày để thải độc cơ thể. Trà xanh có hàm lượng các chất chống oxy hóa, kali, chất xơ cao... uống thường xuyên sẽ tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, đồng thời hỗ trợ quá trình giải độc tự nhiên và đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo.

Vì trà xanh có chứa hàm lượng caffeine nhất định nên uống nhiều cũng không phải là tốt. Mỗi ngày bạn chỉ nên uống 1-2 cốc trà xanh để có vóc dáng đẹp.

Nước chanh

Chanh có nhiều chất xơ, pectin giúp bạn "chiến đấu" với những cơn thèm ăn rất tốt. Chanh còn có tính kiềm, mà những người duy trì chế độ ăn uống có tính kiềm thường giảm cân nhanh hơn. Các thành phần trong nước chanh cũng giống như nước bọt và axit có trong hệ tiêu hóa, giúp gan sản xuất ra axit cần thiết để quá trình tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần vắt nửa quả chanh vào cốc nước ấm và uống vào mỗi buổi sáng.

Mách bạn giảm cân bằng những loại đồ uống tự nhiên

Trà bồ công anh

Đồ uống này là lựa chọn tốt nhất nếu bạn đã quyết định bắt đầu chế độ ăn uống lành mạnh. Trà bồ công anh nhanh chóng loại bỏ các chất có hại ra khỏi cơ thể và đẩy nhanh chế độ ăn kiêng.

Cơ chế giảm cân của trà bồ công anh là vì loại hoa này giúp thanh lọc, giải độc cơ thể, làm chậm quá trình tiêu hóa, cho bạn thấy no lâu hơn. Đặc biệt, trà bồ công anh có hàm lượng dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

Nước ép nam việt quất

Nam việt quất là trái cây giàu vitamin, chất dinh dưỡng và khoáng chất. Nước ép nam việt quất chắc chắn sẽ thúc đẩy lối sống lành mạnh cũng như tăng tốc độ trao đổi chất của bạn.

Nước dừa

Hàm lượng điện phân trong nước dừa sẽ kích thích và làm cơ thể trẻ hóa lại, đồng thời phá vỡ chất béo lưu trữ trong cơ thể và làm cho bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng trong một thời gian dài.

Mách bạn giảm cân bằng những loại đồ uống tự nhiên

Nước ép bưởi

Góp mặt trong danh sách những loại thức uống giảm cân cấp tốc dĩ nhiên không thể thiếu món nước bưởi ép thơm ngon và có công dụng giảm mỡ cực kì nhanh chóng. Lượng vitamin C dồi dào và nhiều khoáng chất khác có trong bưởi sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng sáng đẹp và một thân hình thon gọn, chắc khỏe.

Nước bí đao

Bí đao là loại quả sẵn có trong tự nhiên, được rất nhiều người yêu thích. Nước bí đao có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và giảm cân tốt. Bí đao hỗ trợ tốt quá trình tiêu hóa, giảm lượng chất béo trong cơ thể. Nếu như bạn uống nước bí đao hàng ngày, thường xuyên liên tục trong khoảng 1 tháng, đảm bảo sẽ đem lại hiệu quả giảm béo bụng kinh ngạc.

Nước ép dưa hấu

Dưa hấu là một cách rẻ tiền để giúp bạn làm sạch cơ thể và giảm cân. Dưa hấu có tới 92% là nước nhưng mà khác 8% còn lại đều là dinh dưỡng tốt và tốt cho sức khỏe. Lượng chất xơ cao sẽ giúp giữ cho ruột sạch sẽ, giúp làm sạch cơ thể của bạn.

Nước rau/súp

Nước rau quả tự chế biến/canh là một thức uống tốt nên uống trước bữa ăn. Nó có thể giúp bạn ăn ít hơn, do đó có tác dụng trong việc giảm cân. Ngoài ra, cơ thể bạn sẽ nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết và khoáng chất từ thức uống này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mách bạn giảm cân bằng những loại đồ uống tự nhiên