Lương y Nguyễn Anh Tuấn chữa vô sinh, hiếm muộn

Thiên Bình| 19/07/2017 09:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện nước ta có khoảng 8 triệu cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn do rất nhiều nguyên nhân khác nhau.

Nguyên nhân có thể do môi trường sống, hóa chất thực phẩm, thói quen sinh hoạt không lành mạnh, trường hợp vợ chồng kết hôn muộn, hay trì hoãn việc có con sau khi kết hôn, đến lúc muốn có con lại không có theo ý muốn .... Đặc biệt vô sinh nam ngày càng nhiều. Dưới đây là lời khuyên của các chuyên gia để có được một kết quả như ý.

1. Giữ tâm lý thoải mái nhất. Tâm lý thoải mái là yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình chữa trị vô sinh. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng thật khó để thực hiện, nhất là với người phụ nữ nào rơi vào hoàn cảnh hiếm muộn phải chịu áp lực từ chồng và gia đình chồng. Vì thế hãy cố gắng tổ chức chuyến đi nghỉ, những sinh hoạt nhóm người có cùng cảnh ngộ trên các diễn đàn có thể giúp cải thiện rất nhiều về tâm lý.

2. Phải tìm ra nguyên nhân nhưng đừng đổ lỗi cho ai. Chẳng may không thể có con bình thường là một thiệt thòi, vì thế hai vợ chồng đừng đổ lỗi cho nhau. Sau 1 năm kết hôn và thả bình thường mà không có bé, thì cả hai phải đến bác sỹ, kiểm tra để tìm nguyên nhân triệt để. Đừng đoán già đoán non để mất thời gian, tiền bạc điều trị rồi lại không được do còn nguyên nhân khác.

Lương y Nguyễn Anh Tuấn chữa vô sinh, hiếm muộn

Lương y Nguyễn Anh Tuấn chữa vô sinh, hiếm muộn

Lương y Nguyễn Anh Tuấn đam mê với nghề thuốc

3. Hãy chọn lựa thầy thuốc giỏi. Có hàng trăm lí do dẫn đến sự muộn màng, tương ứng với nó cũng có hàng trăm bác sỹ, thầy thuốc theo từng chuyên khoa ấy. Tuy nhiên, lựa chọn phương pháp nào vừa tốn kém ít mà hiệu quả cao là mong muốn của các cặp vợ chồng. Hiện nay, vào các diễn đàn, các đầu báo lớn, hay đơn giản là gõ công cụ tìm kiếm trên google thì tên lương y Nguyễn Anh Tuấn không mấy xa lạ đối với các gia đình vô sinh, hiếm muộn. Đặc biệt là các chứng vô sinh nam.

Để kiểm chứng cho những thông tin đó, chúng tôi đã trực tiếp gặp gỡ một số bệnh nhân từng được lương y Nguyễn Anh Tuấn chữa trị thành công.

Chị Nguyễn Thị Minh, anh Phú (Thái Nguyên). Anh chị đều có nghề nghiệp, khi lấy nhau ai cũng ngưỡng mộ và cho là sướng. Thế nhưng, mỗi người một nỗi khổ, vợ chồng chị chờ đợi mãi mà chưa có tin vui. Mỗi lần bạn bè, người thân gặp, họ lại hỏi thăm khiến đôi phút anh chị cảm thấy tự ti. Sau 2 năm không có tin gì, vợ chồng chị Minh bắt đầu hành trình tìm thầy, tìm thuốc. Là một người tri thức, anh chị tới khám tây y luôn để biết nguyên nhân. Cầm tờ kết quả ghi chồng tinh trùng loãng, yếu, độ nhanh 25%. Anh như chết lặng bởi bấy lâu nay thường nghĩ do vợ, chứ mình khỏe mạnh. Lúc đầu buồn chán, tuy nhiên được sự động viên của vợ, anh đã kiên trì dùng thuốc tây, nhưng sau 3 tháng không cải thiện. Đến khi họ chuyển sang thuốc Đông y, nghe nhiều người ở Hà Nội, TPHCM giới thiệu những thầy thuốc giỏi, họ đều gom tiền đến chữa mà kết quả không thấy đâu. Thấm thoát 7 năm trôi qua, vợ chồng anh chỉ tốn kém khoảng 300 triệu đồng mà chỉ thấy mệt, chán không thấy gì. Chỉ đến khi thấy người bạn của chồng cũng giống mình thành công nhờ điều trị vô sinh của lương y Nguyễn Anh Tuấn. Như người chết đuối vớ được cọc, anh chị đã tìm tới. Cầm bọc thuốc lá về chị sắc đóng chai cho anh mang đến cơ quan  hàng ngày. Hơn 1 tháng dùng thuốc, anh xuất tinh thấy đặc không loãng như trước, đến tháng thứ 3, chị thấy người mỏi mệt, ăn không ngon, cứ cảm giác buồn nôn. Chị tới bác sĩ quen khám vì sợ mình bị ốm. Tuy nhiên, sau khi thử máu, chị vỡ òa vì mình mang thai 6 tuần. Giờ đây, hạnh phúc hơn bao giờ hết, anh chị đã có 2 bé trai kháu khỉnh.  

Lương y Nguyễn Anh Tuấn chữa vô sinh, hiếm muộn

Lương y Nguyễn Anh Tuấn chữa vô sinh, hiếm muộn

Bài thuốc quý chữa vô sinh nam của lương y Anh Tuấn

Hay như vợ chồng chị Nguyễn Thị Nhung.  Chị lấy chồng năm 22 tuổi, đến khi chị 30 tuổi mà vẫn chưa một lần được làm mẹ. Vài năm đầu vợ chồng chị cũng không kế hoạch gì, để tự nhiên nhưng cũng không có thai. Ở quê, chuyện kết hôn lâu có con bị đưa ra bàn tán, dị nghị. Có người thương cảm, người ác miệng, người khuyên anh chị bỏ nhau đi lấy người khác tất sẽ có con. Vợ chồng anh chị tâm niệm con cái là của trời cho, nên vẫn động viên nhau, cùng nhau đi chữa trị. Có một nỗi là chồng chị thường xuất tinh sớm.

"Ngoài đi khám Tây y tất cả các bệnh viện, bác sĩ uy tín ở khắp nơi thì vợ chồng tôi cũng đi bốc thuốc đông y uống, nhiều không thể nhớ hết được. Tất cả cũng phải đến 40-50 địa chỉ rồi. Vợ chồng tôi lại ở nông thôn, không thể đủ tiền làm thụ tinh ống nghiệm, huống gì phương pháp này cũng không chắc có được con ", Chị Nhung tâm sự.

Nghe nhiều người mách Lương y Nguyễn Anh Tuấn tài chữa vô sinh nam, anh chị tìm tới. Được lương y cắt thuốc trong tháng đầu tiên, anh thấy cơ thể khỏe hơn, ăn uống tốt hơn. Sang tháng thứ 2 anh vẫn tiếp tục uống thuốc đều đặn. Đến tháng thứ 3 thì chị như không tin vào mắt mình khi cầm que thử thai hai vạch. Hai vợ chồng chị ôm nhau khóc trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Người hạnh phúc cho các cặp vợ chồng hiếm muộn

Theo lương y Anh Tuấn chia sẻ, nam chủ về tinh, nữ chủ khí huyết. Mọi căn nguyên đều xuất phát từ thận. Một khi thận hư, suy, là tiên thiên không đủ, nam nữ có các bệnh về sinh dục như liệt dương, tinh lạnh, di tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, hành kinh trái thường, hiếm muộn…

Nếu vô sinh, hiếm muộn do bệnh nhân nam, ông có những bài thuốc tinh hoa để bổ thận làm cốt, bổ thận sinh tinh, dưỡng tinh, bổ tinh… Với bệnh nhân nữ, ông cho thuốc điều kinh làm đầu, kết hợp những phép bổ khí, hành khí thấu suốt… Theo ông việc điều trị vô sinh phải kết hợp giữa cả nam và nữ mới cho hiệu quả tốt nhất.

Mấy chục năm chữa vô sinh nam, lương y Anh Tuấn không nhớ mình đã giúp cho bao nhiêu cặp vợ chồng có được niềm hạnh phúc trọn vẹn, giúp đỡ bao nhiêu người nam giới trị chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, mãn dục nam... Người bệnh từ tự ti, hạnh phúc tưởng chừng như tan vỡ đã có một gia đình yên ấm. Những người được giúp đỡ thì chẳng thể nào quên vị lương y có khuôn mặt phúc hậu này. Bằng chứng là những món quà, những cuộc điện thoại hỏi thăm sức khỏe ông. Đó cũng chính là niềm vui quý giá của người thầy thuốc.

Ngoài ra, để tạo điều kiện cho những bệnh nhân ở xa, lương y Nguyễn Anh Tuấn có nhận gửi thuốc qua bưu điện, nhà xe.

ĐT: 0913902262 và 0986175745

ĐC: Xã An Đổ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lương y Nguyễn Anh Tuấn chữa vô sinh, hiếm muộn