Lương y Lê Thanh Chi: Bài thuốc quý trị xương khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật

PV| 28/08/2018 09:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gần 80% dân số Việt Nam mắc các bệnh lý về xương khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp – đây đều là những căn bệnh mạn tính khó chữa gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống và hạn chế sinh hoạt của người bệnh.

Kế thừa và phát huy bài thuốc bí truyền của dòng tộc, lương y Lê Thanh Chi (Quảng Ninh) đã giúp hàng nghìn người chữa được những căn bệnh về xương khớp, trong đó có không ít trường hợp hiểm nghèo từng trị tại bệnh viện lớn bị trả về.

Bàn tay kỳ diệu chữa bệnh xương khớp

Mặc dù trời đã bắt đầu tối, nhưng những bệnh nhân đến chờ khám vẫn đông nghịt, cánh cổng phòng khám vẫn tấp nập người ra vào. Tất cả đều chờ đợi vị lương y có "đôi bàn tay vàng" khám bệnh, bốc thuốc cho mình. Có nhiều bệnh nhân tìm đến để khám chữa bệnh thoái hóa xương khớp, viêm xương khớp, thoát vị mạn tính.

Lương y Lê Thanh Chi: Bài thuốc quý trị xương khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật

Lương y Lê Thanh Chi chụp ảnh với Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh 

Với bài thuốc gia truyền quý báu chữa các bệnh về xương khớp đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân từng phải chỉ định tháo khớp do bị gãy xương nhưng mổ đi mổ lại không liền. Thậm chí những bệnh nhân nằm liệt giường bị loét thối thịt không có khả năng đi lại, bệnh nhân bị thoái hóa, thoát vị đĩa đệm cổ, lưng, viêm khớp mạn tính sưng nóng đỏ đau các khớp đã từng chữa trị ở nhiều bệnh viện lớn không hiệu quả khi đến với Nhà thuốc gia truyền của lương y Lê Thanh Chi đều khỏi hoàn toàn.

Lương y Lê Thanh Chi: Bài thuốc quý trị xương khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật

Chứng nhận Top 10 về dịch vụ uy tín, chất lượng

Trong lúc chờ đợi, chúng tôi được chứng kiến tận mắt một trường hợp thoát vị đĩa đệm đến lương y điều trị. Bệnh nhân là cụ Nguyễn Thị Tuân (Thanh Hóa) thường xuyên đau lưng, đau lan xuống mông không thể đi lại được. Qua nhiều nơi thăm khám điều trị nhưng không khỏi, bà Tuân được mọi người đưa tới lương y Chi. Nhìn động tác nhanh, dứt khoát khi tác động cột sống mới thấy được hết cái tài của ông, cũng hiểu được lý do vì sao bệnh nhân lại tin tưởng và tìm đến nhà thuốc.

Chị Nguyễn Thị Á (Hoàng Mai – Hà Nội) cho biết, trước đó 3 tháng, chị Á bị căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ hành hạ, tay trái đau nhức không thể nhấc lên được, thậm chí ngồi ăn cơm cũng không cầm được chiếc bát. Dù chị Á đã đi châm cứu, bấm huyệt tại nhiều phòng khám nhưng bệnh không thuyên giảm. Nhờ một người bạn mách bảo, chị tìm đến địa chỉ của Lương y Lê Thanh Chi để thăm khám, bốc thuốc. Thật không ngờ, căn bệnh mạn tính quái ác đã khỏi tới 95% chỉ sau 20 thang thuốc sắc, chị Á đã có thể sinh hoạt và lao động bình thường.

Bệnh dạ dày, bệnh khó có lương y

Trong khi chờ đợi ông thăm khám cho các bệnh nhân xương khớp và những bệnh nhân gút, tôi lật cuốn danh sách dày đặc,ông ghi rõ tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại của bệnh nhân đã từng điều trị thành công từ bài thuốc gia truyền của mình. Có những bệnh nhân bị trào ngược dạ dày 20 năm thường xuyên có cảm giác đè ép, thắt ở ngực,cảm giác khó thở, buồn nôn ảnh hưởng tới sinh hoạt và lao động. Ăn không xong, ngủ chẳng yên, họ đã chữa trị nhiều nơi nhưng bệnh chỉ đỡ một thời gian ngắn lại tái phát. Nghe người bạn đã từng chữa trị của lương y Chi, họ như “người chết đuối vớ được cọc” vội đặt xe tới để được thăm khám, mua thuốc. Sau 2 tháng điều trị, với những gói thuốc sắc dễ dùng họ giảm các triệu chứng đến 90%.

Nhiều bệnh nhân đã từng điều trị thành công từ bài thuốc của phòng chẩn trị của lương y Lê Thanh Chi khi trước đó đã tìm nhiều cơ sở thuốc đông y nhưng bệnh chỉ đỡ một thời gian ngắn lại tái phát.    

Lương y Lê Thanh Chi: Bài thuốc quý trị xương khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật     

Chứng nhận lương y tiêu biểu ASEAN           

Chia tay lương y Thanh Chi khi bóng chiều đã chạng vạng. Tiễn tôi ra ngoài cửa, ông trầm ngâm tâm sự thêm: "Bệnh nhân thì nhiều, uy tín của nhà thuốc ngày càng tăng, nhưng tôi vẫn buồn vì nhiều bạn trẻ làm chộp giật, mượn danh tiếng của tôi để bán thuốc trên mạng, thậm chí mở địa chỉ khám chữa bệnh, họ còn lấy cả hình ảnh của mình quay video lên làm tư liệu riêng. Vì vậy, người bệnh cần tìm hiểu điện thoại, địa chỉ trước khi đến thăm khám kẻo tiền mất mà tật vẫn mang".

Lương y Lê Thanh Chi: Bài thuốc quý trị xương khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật

Thời gian gần đây nhờ sự uy tín lương y Lê Thanh Chi, nhiều nhà thuốc tư nhân đã tự ý lấy tư liệu cũng như những hình ảnh video của nhà thuốc để tự quảng bá sản phẩm trá hình làm mất đi sự uy tín trong công việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân trên cả nước. Vì vậy, để tránh sự nhầm lẫn này mong các độc giả cũng như bệnh nhân lưu ý nhà thuốc của lương y Lê Thanh Chi  có 3 cơ sở trên địa bàn Quảng Ninh.

Tạm biệt ông, tôi thầm mỉm cười vì mình đã góp một địa chỉ uy tín khám chữa bệnh cho mọi người. Cầu chúc cho ông sức khỏe để cứu chữa nhiều hơn nữa cho các bệnh nhân, giúp họ quên đi nỗi lo bệnh tật, trở lại với cuộc sống sinh hoạt đời thường.

Để biết thêm thông tin về lương y Lê Thanh Chi và cách điều trị bệnh, độc giả vui lòng liên hệ 3 địa chỉ chính của nhà thuốc:

Cơ sở 1: Thôn 6, Long Bình- Xã Quảng Long- Huyện Hải Hà- Tỉnh Quảng Ninh

Cơ sở 2: Phường Hải Hòa, TP Móng Cái, Quảng Ninh

Cơ sở 3: Thị trấn Tiên Yên, Quảng Ninh

Số điện thoại : 01636 942 119

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lương y Lê Thanh Chi: Bài thuốc quý trị xương khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật