Lại phát hiện chai nước Dr Thanh có vật thể lạ ở Kon Tum

Nguyễn Hào| 27/12/2015 09:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhóm công nhân đang thi công đường mua một lốc (6 chai) Dr Thanh để uống thì phát hiện có dấu hiệu bất thường.

Phòng Cảnh sát môi trường (CSMT)-Công an tỉnh Kon Tum vừa gửi hai chai nước Dr Thanh sang Chi Cục vệ sinh an toàn thực phẩm để lấy mẫu xét nghiệm làm rõ.

Theo đó, vào ngày 22/12, một số công nhân thi công tại đường Trần Phú nối dài (Tp Kon Tum) có vào quán tạp hóa bên đường mua một lốc (6 chai) Dr Thanh để uống. Sau khi uống hết 4 chai thì nhóm công nhân phát hiện bên trong 2 chai nước còn lại có vật thể lạ, lợn cợn, sủi bọt.

Lại phát hiện chai nước Dr Thanh có vật thể lạ ở Kon Tum

Chai Dr Thanh được Công an thu giữ ở Kon Tum

Ngay sau đó nhóm công nhân đã thông tin đến Phòng CSMT, Công an tỉnh Kon Tum. Nhận được tin báo, Phòng CSMT đã cử cán bộ xuống hiện trường xác minh đồng thời tiếp nhận và niêm phong hai chai nước có dấu hiệu bất thường chuyển cho Chi Cục vệ sinh an toàn thực phẩm để xét nghiệm làm rõ.

Thời gian gần đây, liên tiếp tại địa bàn các tỉnh, thành phố người tiêu dùng phát hiện dấu hiệu bất thường, lợn cợn trong các chai nước Dr Thanh của doanh nghiệp Tân Hiệp Phát. Cơ quan chức năng khuyến cáo, khi phát hiện ra các dấu hiệu trên người dân không nên tiếp tục sử dụng sản phẩm đồng thời phản ánh đến cơ quan chức năng để giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại phát hiện chai nước Dr Thanh có vật thể lạ ở Kon Tum