Kỹ thuật bế “The Hold” giúp trẻ sơ sinh ngưng khóc bất cứ lúc nào

Hà Kim| 03/12/2015 06:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bác sỹ nhi khoa của Mỹ Robert C Hamilton tuyên bố, ông mới tìm ra một cách kỳ diệu có thể làm cho trẻ sơ sinh ngừng khóc bất cứ lúc nào. Đây được gọi là kỹ thuật bế “The Hold”.

Nhiều bậc cha mẹ đang phải đau đầu mỗi khi em bé của họ khóc. Họ làm đủ cách nhưng em bé vẫn không ngừng khóc. Kỹ thuật bế bé “The Hold” chắc chắn sẽ giúp các bậc cha mẹ giải quyết được vấn đề này.

Bác sỹ  Robert C Hamilton, một bác sỹ nhi khoa thuộc Santa Monica, bang California mới công bố kỹ thuật bế bé “The Hold”, giúp bé ngưng khóc ngay lập tức, sau nhiều nghiên cứu của ông.

Bác sỹ Robert C Hamilton hướng dẫn cách bế bé theo kỹ thuật "The Hold"

Ngay khi video “The Hold” của bác sỹ Robert C Hamilton được chia sẻ trên YouTube hôm Chủ nhật, nó đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Theo hướng dẫn của bác sỹ Robert C Hamilton, bạn bế bé ở tư thế nằm sấp, gấp 2 tay bé sát vào ngực, dùng 1 tay ôm chặt lấy 2 tay và ngực bé thật nhẹ nhàng bằng lòng bàn tay chứ không phải là bằng những ngón tay, sao cho phần cằm bé tì vào giữa ngón tay cái và ngón tay trỏ của bạn.

Tay còn lại, bạn nâng mông bé, ở góc 45 độ, nhẹ nhàng nâng lên, hạ xuống, lắc qua lại tạo cảm giác dễ chịu cho bé. Đảm bảo bé sẽ hết khóc ngay.

Bác sĩ Hamilton khuyên, “Bạn nên làm nhẹ nhàng, tránh giật mạnh”.

Kỹ thuật này của bác sỹ Hamilton được áp dụng tốt nhất cho các bé dưới 3 tháng tuổi. “Những tháng sau đó, cân nặng của các bé sẽ làm cản trở việc bạn bế bé trên tay như cách trên”, bác sỹ nói.

Người sử dụng YouTube tỏ ra rất hài lòng với phát hiện mới này của bác sỹ Hamilton.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỹ thuật bế “The Hold” giúp trẻ sơ sinh ngưng khóc bất cứ lúc nào