Kíp trực bị tố "mở tiệc" trong bệnh viện, bỏ mặc thai phụ

Huy Hoàng| 14/09/2017 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, đã kiểm điểm, phê bình một kíp trực có thái độ không phù hợp khiến một thai phụ cùng người nhà bức xúc.

Theo đó, kíp trực gồm 3 điều dưỡng, 1 nhân viên phục vụ và 2 bác sĩ của khoa Ngoại tiêu hóa thuộc Bệnh viện Đà Nẵng đã buộc phải viết kiểm điểm, chịu phê bình trước toàn khoa.

Bệnh viện Đà Nẵng còn yêu cầu khoa này chấn chỉnh quy tắc ứng xử, tâm lý tiếp xúc, quy chế chuyên môn, quy chế thường trực cho toàn bộ cán bộ, nhân viên, y bác sĩ.

Kíp trực bị tố

Bệnh viện Đà Nẵng đã kiểm điểm kíp trực khiến thai phụ phiền lòng

Trước đó, anh Lê Trường Vũ đã phản ánh về thái độ làm việc của ekip này lên ứng dụng góp ý của trung tâm thông tin dịch vụ công Đà Nẵng.

Theo anh Vũ, vào lúc 19h ngày 16/8, anh đưa vợ là chị Nguyễn Thị Kiều Oanh vào Khoa khám bệnh cấp cứu với chẩn đoán bị viêm manh tràng/thai 7 tháng, sau đó được chuyển đến Khoa Ngoại tiêu hóa.

Thấy vợ phải nằm chờ đợi cả tiếng đồng hồ để được rút bình truyền, anh Vũ liên hệ kíp trực thì thấy ekip này đang ăn uống đùa giỡn, bật nhạc to tại phòng giao ban. Khi anh Vũ nhắc nhở thì kíp trực có thái độ khó chịu vì bị phá tiệc vui.

Cũng theo anh Vũ, sau đó, y tá tiêm thuốc an thai cũng có thái độ khó chịu làm tay vợ anh qua hôm sau vẫn còn đỏ cả vùng.

Sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh từ người nhà bệnh nhân, Sở Y tế chỉ đạo Bệnh viện Đà Nẵng xác minh, nghiêm túc rút kinh nghiệm, đồng thời Trưởng khoa Ngoại tiêu hóa gửi email cảm ơn anh Vũ và thông báo kết quả xử lý như trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kíp trực bị tố "mở tiệc" trong bệnh viện, bỏ mặc thai phụ