Hy hữu, nhập viện vì nuốt thìa trong ly cà phê vào bụng

Huy Hoàng| 10/06/2018 17:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đi uống cà phê với bạn, một cô gái 20 tuổi ở Nghệ An không may nuốt lỡ chiếc thìa cà phê vào bụng. Cô gái được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hoảng sợ, đau thắt, khó thở...

Ngày 10/6, thông tin từ Bệnh viện đa khoa TP Vinh (Nghệ An) cho biết, mới đây các bác sĩ của bệnh viện đã kịp thời cấp cứu, gắp dị vật là một chiếc thìa kim loại ra khỏi bụng nữ bệnh nhân.

Trước đó, vào khoảng 12h trưa 9/6, chị L.T.N.A. (20 tuổi, trú huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) ngồi uống cà phê với bạn.

Trong lúc uống, chị A. không may bị bạn thúc vào tay nên đã vô tình đã nuốt chiếc thìa bằng kim loại vào họng. Sau khi tìm mọi cách lấy chiếc thìa ra nhưng bất thành, chị A. đã được bạn đưa đến bệnh viện.

Hy hữu, nhập viện vì nuốt thìa trong ly cà phê vào bụng

Hình ảnh chiếc thìa trong bụng nữ bệnh nhân

Bác sĩ Nguyễn Hồng Trường - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Vinh cho biết, tại phòng Nội soi tiêu hóa, các bác sĩ đã phát hiện chiếc thìa cà phê đã trôi vào đến dạ dày. Tiến hành gắp nội soi, các bác sĩ đã nhanh chóng lấy được chiếc thìa dài khoảng 10 cm ra khỏi dạ dày. Bệnh nhân đã hồi phục và xuất viện ngay trong ngày.

"Rất may là chiếc thìa không có các cạnh sắc và đi vào dạ dày theo chiều dọc nên không gây tổn thương cho đường tiêu hóa. Đây được xem là trường hợp hiếm gặp khi một người lớn không may nuốt phải thìa vào bụng", bác sĩ Trường cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hy hữu, nhập viện vì nuốt thìa trong ly cà phê vào bụng