Hàng nghìn cặp vợ chồng hiếm muộn chữa thành công nhờ bài thuốc gia truyền Cố Đạo

Chi Linh| 17/07/2017 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được làm mẹ, làm cha là sự khát khao, mong mỏi của tất cả các cặp vợ chồng khi đã về chung một mái nhà. Con cái là cả một cuộc hành trình đầy vất vả nhưng cũng tràn ngập niềm vui của mỗi gia đình.

Nền Tây y phát triển mang lại những phương pháp chữa trị mới, có hiệu quả khá cao, tuy nhiên chi phí vô cùng đắt đỏ kèm theo vô cùng khó khăn mà người chữa trị và gia đình phải chấp nhận. Tuy nhiên, có một phương thức chữa trị khác đã tồn tại song song với chiều dài lịch sử, với những kết quả mang lại vô cùng bất ngờ và khả quan, chi phí thấp, liệu trình không quá dài đó chính là những bài thuốc Đông y bí truyền, với cốt lõi điều trị dứt điểm các nguyên nhân nguyên phát gây nên hiếm muộn cả ở nam và nữ.

Một trong các bài thuốc đạt được hiệu quả cao đã gây dựng được uy tín và niềm tin trong cộng đồng chính là bài thuốc Điều kinh Cố Đạo của anh Lê Thiêm Linh, trú tại thôn 7, xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Hàng nghìn cặp vợ chồng hiếm muộn chữa thành công nhờ bài thuốc gia truyền Cố Đạo

Sản phẩm Điều kinh Cố Đạo của gia đình anh Linh

Gặp anh Linh tại xã Xuân Quang, tôi khá bất ngờ khi thấy anh còn rất trẻ.  Anh kể rằng, bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn ở nam và nữ là một bài thuốc bí truyền hơn 200 năm nay được lưu truyền qua rất nhiều đời của gia đình anh. Tìm hiểu trong cuốn gia phả dòng họ Lê nhà anh Linh thì được biết, bài thuốc xuất phát là từ đời cố tên là Lê Huy Đạo, ông là một thầy lang giỏi và có tấm lòng nhân hậu chuyên bốc thuốc chữa bách bệnh cho người dân. Tiếng lành đồn xa, ông được mời vào triều đình thời bấy giờ để bốc thuốc chữa bệnh cho các vị có chức sắc trong triều. Từ đó, các bài thuốc cứu giúp người của ông được lưu giữ từ đời nay qua đời khác trong dòng họ Lê nhà anh Linh, trong đó có bài thuốc chuyên chữa bệnh hiếm muộn, mang lại hạnh phúc cho hàng nghìn gia đình.

Theo anh Linh bài thuốc được lấy hoàn toàn từ các vị thuốc dân gian với tác dụng trị tận gốc các nguyên nhân gây nên hiếm muộn nguyên phát.

Đối với nữ giới là:

Kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, kinh thâm cục, đa nang buồng trứng.

Ổn định nội tiết tố, giúp trứng khỏe và tăng khả năng thụ thai, ổn định niêm mạc.

Đối với nam giới là: Bổ thận tráng dương, tăng sinh lý, tăng chất lượng tinh trùng.

Đây là hầu hết các nguyên nhân chủ yếu gây nên hiếm muộn hiện nay.

Với bài thuốc này, gia đình anh đã đem đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều cặp vợ chồng đang trong hành trình tìm kiếm con cái. Với chi phí không hề đắt đỏ, không gây biến chứng, hệ quả, không kéo dài quá lâu mà kết quả mang lại rất khả quan, bài thuốc gia truyền của gia đình anh ngày càng được nhiều người biết đến và tin dùng.

Có trường hợp cặp vợ chồng kết hôn đã vài tháng, có trường hợp đã vài năm, trên cả chục năm đã sử  dụng rất nhiều các phương pháp chữa trị, can thiệp nhưng không hiệu quả. Khi tìm đến và sử dụng bài thuốc Điều kinh Cố Đạo của gia đình anh đã mang lại kết quả như ý. Những người tìm đến bài thuốc của gia đình anh không kể chiều dài địa lý, kéo dài từ Bắc tới Nam. Họ tin tưởng mà tìm đến. Tiếng lành đồn xa, họ truyền miệng, truyền tin, họ tìm đến, bằng mọi phương thức. 

Hàng nghìn cặp vợ chồng hiếm muộn chữa thành công nhờ bài thuốc gia truyền Cố Đạo

Anh Lê Linh tại Lễ biểu dương thương hiệu phát triển bền vững, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao Việt Nam.

Điển hình có thể kể đến trường hợp 6 năm tìm con của chị Trần Thị Thanh Thúy, hiện đang sống tại Đồng Nai. Chị kết hôn năm 2009 và đến tận 2015 mới có thai. Trong khoảng thời gian 6 năm đó, đối với chị và gia đình như đã trải qua tất cả các cung bậc cảm xúc. Đau khổ, vất vả, khó khăn, hy vọng rồi lại thất vọng. Chị và chồng đã áp dụng hầu hết các phương pháp, thuốc Nam, thuốc Bắc như chị nói là ai mách ở đâu có thuốc chữa trị thì chị đều tìm tới. Năm 2011 sau khi đã giành dụm được một số tiền, hai anh chị quyết định đi khám tại Bệnh viện Từ Dũ và được bác sỹ kết luận chị bị đa nang buồng trứng dẫn đến việc rất khó có con. Chị quyết định sử dụng phương pháp IUI bơm tinh trùng vào tử cung với số tiền 20 triệu đồng, tuy nhiên cũng không có hiệu quả. Sau đó, chị lại tiếp tục tìm tới biện pháp thụ tinh trong ống nghiệm với chi phí cực kỳ đắt đỏ và là phương thức hiệu quả nhất bấy giờ. Cuối cùng phương thức trên cũng thất bại. Anh chị tưởng chừng như đã vô vọng. Mặc dù vậy, với những linh cảm và nỗi niềm của người phụ nữ, chị vẫn tiếp tục tìm hiểu các bài thuốc, phương thức khác. Khi tìm đến Điều kinh Cố Đạo, chị Thanh đã tìm hiểu rất kỹ hiệu quả của bài thuốc đối với những người đi trước. Hy vọng lại nhen nhóm, chị quyết định sử dụng bài thuốc này chỉ với một chút hy vọng. Nhưng, điều kỳ diệu đã xảy ra khi chị dùng thuốc được 29 ngày. Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi và mong mỏi chị đã có tin vui.

Hàng nghìn cặp vợ chồng hiếm muộn chữa thành công nhờ bài thuốc gia truyền Cố Đạo

Chị Trần Thị Thanh Thúy bên cậu con trai đầu lòng, hiện đang sống tại Đồng Nai.

Hay như trường hợp của Vợ chồng em Nguyễn Thị Huyền Phương, Đ/C: Số 893/9 đường 30/4 Phường 11, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Lập gia đình hơn 1 năm chưa có tin vui, vợ chồng đi khám ở Từ Dũ kết quả là vợ bình thường, chồng bị tinh trùng yếu (tiến tới 12%, Không tiến tới 10%, không di động 78%) Vợ chồng kết hợp dùng thuốc Cố Đạo, vợ dùng thuốc kích trứng khỏe tăng khả năng thụ thai, chồng dùng thuốc Bổ thận tráng dương. Dùng hết liệu trình thì em đã có tin vui.

Trường hợp của em Lê Thị Hương, Đ/C: Số Nhà 1212/11 Tỉnh lộ 10, Khu phố 9, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP HCM lập gia đình 6 năm chưa có tin vui, em bị đa nang buồng trứng, kinh nguyệt của em có khi cả năm mới có 1 lần, có khi không có luôn. Đi khám và chữa trị ở Từ Dũ hết 200 triệu, nhưng vẫn không có kết quả. Uống thuốc ở nhiều nơi nhưng vẫn chưa có tin vui. Được giới thiệu từ người dùng thuốc Cố Đạo có kết quả. Kiên trì dùng gần 4 thang thuốc Cố Đạo thì em đã có tin vui, hạnh phúc hơn đó lại là thai đôi, 1 trai, 1 gái.

Mỗi ngày, gia đình anh Linh đều nhận được rất nhiều những tin nhắn, cuộc gọi cảm ơn từ khắp mọi nơi trên mọi miền đất nước. Đây là niềm vui, niềm hạnh phúc không chỉ của các ông bố, bà mẹ mà còn là niềm tự hào, là động lực của gia đình anh Linh.

Đặc biệt có trường hợp  của chị Rubi Trần ở TP Hồ Chí Minh cưới nhau 12 năm đi thu tinh ống nghiệm 3 lần, thuốc tốt từ Bắc đến Nam đều đã uống. Tính ra hơn  500 triệu mà vẫn không có kết quả. Kết luận do chồng tinh trùng yêu 3%, trứng của của vợ đã TTon hết. Vợ chồng chị uống thuốc Cố Đạo chỉ để chuẩn bị thụ tinh uống nghiệm lần 4. Không ngờ hai vợ chồng uống hết 1 thang thuốc thì con yêu đã về. Hạnh phúc vỡ òa sau 12 năm chờ đợi. Giờ vợ chồng chị đã sinh được 1 bé gái xinh xắn, đáng yêu.

Đầu năm 2017, với những kết quả mà bài thuốc gia truyền mang tới, anh Linh đã được nhận giải tại Lễ biểu dương thương hiệu phát triển bền vững, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao Việt Nam.

Độc giả quan tâm có thể liên hệ nhà thuốc qua SĐT: 0975.591.573 - 0913.293.550

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng nghìn cặp vợ chồng hiếm muộn chữa thành công nhờ bài thuốc gia truyền Cố Đạo