Độc đáo phương pháp chữa gãy xương, thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật

Như Ý| 11/03/2017 07:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bệnh lý về xương khớp là một trong những căn bệnh phổ biến nhất hiện nay. Nó không chỉ làm giảm chất lượng sống mà gây ra những biến chứng nguy hiểm tới tính mạng con người.

Tuy nhiên, với lịch sử hơn 400 năm, được kiểm chứng qua hàng trăm nghìn bệnh nhân khắp mọi nơi, bài thuốc gia truyền 10 đời của dòng họ Nguyễn Thế tại Hoài Đức đã trở thành vị cứu tinh giúp nhiều người thoát khỏi nỗi khổ bệnh tật.

Chữa gãy xương, xẹp đốt sống không cần phẫu thuật

Phòng khám khang trang của lương y Quý nằm đầu làng Phú Vinh, An Khánh, Hoài Đức luôn tấp nập người ra vào, người bị viêm khớp, thoái hóa khớp, cũng không ít trường hợp gãy xương, xẹp đốt sống,…

Nhìn lương y Quý chữa bệnh không ngớt, ngay cả thời gian uống ngụm trà cũng không có mới thấy được sự tận tâm, hết lòng của anh đối với người bệnh. Đến quá trưa, khi bệnh nhân đã vãn, anh mới có thời gian tiếp chuyện chúng tôi.

Độc đáo phương pháp chữa gãy xương, thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật

Bệnh nhân gãy xương điều trị tại phòng khám Lương y Nguyễn Thế Quý

Chia sẻ về bài thuốc quý gia truyền hơn 400 năm của dòng họ mình, lương y Nguyễn Thế Quý cho biết: “Bài thuốc có tác dụng lưu thông khí huyết, kích thích ổ gãy nhanh liền, tiêu viêm hóa ứ giúp cho bệnh nhân tránh liệt, vận động được dễ dàng khi bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Còn thuốc đắp tại chỗ sẽ giúp giãn mạch máu, dưỡng gân, mạnh xương cốt, tăng tính đàn hồi của xương để bệnh nhân phục hồi sớm...”.

Chính vì vậy có không ít trường hợp hiểm nghèo đã từng điều trị ở các bệnh viện lớn, tốn kém không ít tiền của nhưng bệnh tình không hề thuyên giảm, khi tìm đến với nhà thuốc gia truyền Nguyễn Thế Quý để chữa trị bệnh tình của họ đã chấm dứt hoàn toàn với chi phí thấp.

Lật mở cho chúng tôi xem những tấm phim chụp tình trạng bệnh nhân, lương y Quý kể cho chúng tôi nghe về trường hợp bệnh nhân Nguyễn Thị Thu Huyền, 46 tuổi ở Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc (SĐT 0914855595) bị ngã từ độ cao 3m dẫn đến vỡ xẹp thân đốt cột sống L1 cộng với bị thoái hóa thoát vị đĩa đệm L4, L5. Khi người nhà chuyển bệnh nhân vào viện, được chỉ định phẫu thuật với chi phí hơn 80 triệu đồng. Đây là một con số quá lớn đối với những gia đình sống chủ yếu dựa vào làm nông như chị. May có người quen giới thiệu, chị Huyền và gia đình quyết định tìm đến lương y Quý nhờ chữa bệnh. Chỉ sau một đợt điều trị 20 ngày, chị đã có thể đứng lên tập đi lại với chi phí vỏn vẹn vài triệu đồng.

Độc đáo phương pháp chữa gãy xương, thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật

Phim chụp tình trạng bệnh của chị Huyền

Hoặc bệnh nhân Nguyễn Thị Mai (74 tuổi, 70A Nguyễn Thiện Thuật – TP Hưng Yên) bị ngã gãy cột sống Đ12 và xẹp L1, ngoài ra còn bị thoái hóa và thoát vị đĩa đệm L4, L5 gây chèn vào dây thần kinh khiến, chân tê buốt không đi lại được. Người nhà chuyển bà Mai lên Hà Nội phẫu thuật nhưng lo lắng sức khỏe của bà không đáp ứng được phẫu thuật. Tình cờ, người nhà bà đọc được bài viết về lương y Nguyễn Thế Quý nên đã tin tưởng đưa tới điều trị. Chỉ sau 25 ngày, bà Mai đã có thể đi lại bình thường.

Hay trường hợp bệnh nhân Nguyễn Văn Khải (xóm 2, Lại Yên, Hoài Đức), tuổi đã cao lại bị ngã dẫn đến ngã vỡ xẹp cột sống và vỡ xương gót chân. Bệnh viện chỉ định mổ, nhưng gia đình lo cụ tuổi cao sức yếu không chịu đựng được nên dù đã nộp viện phí 50 triệu nhưng vẫn quyết định đưa cụ về phòng khám của lương y Quý. Cũng chỉ với liệu trình 20 ngày, vết thương của cụ Khải đã liền, có thể tự đứng lên tập đi.

Độc đáo phương pháp chữa gãy xương, thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật

Cụ Khải bó lá 20 ngày tại phòng khám đã hồi phục

Không chỉ vậy, những trường hợp hiểm nghèo, những bệnh nhân gãy xương phức tạp như gãy liên mấu chuyển, gãy cổ xương đùi,… khi tìm đến phương pháp bó thuốc gia truyền của phòng khám lương y Quý đều hồi phục trong thời gian ngắn, tiết kiệm được chi phí so với phẫu thuật.

Như trường hợp cụ Nguyễn Hữu Chí (98 tuổi – 174 Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, HN) bị gãy liên mấu chuyển xương đùi. Đây là một nơi gãy có thể gây tử vong cao đối với người già, bởi nó không vận động được khiến người nằm lâu gây loét, nhiễm trùng máu... Khi gia đình đưa cụ vào viện, bệnh viện chỉ định phải mổ. Gia đình đã nộp 80 triệu để chuẩn bị mổ song lo cụ tuổi cao sức yếu, khả năng liền xương kém nên khi có người mách gia đình vội chuyển cụ tới nhà thuốc lương y thế Quý. Quả đúng không phải quyết định sai lầm khi làm vậy bởi nhờ bàn tay lương y Quý, chỉ sau hơn 1 tháng bó lá vết thương đã liền xương, cụ Khải có thể đứng dậy tập đi.

Vị lương y vẹn đức, vẹn tài

Sinh gia trong gia đình có truyền thống làm thuốc, cụ tổ lại là Quan ngự y trong triều, từ nhỏ lương y Nguyễn Thế Quý đã hiểu được sự cao quý của nghề, hơn thế nữa là chữ Y Đức luôn phải đặt lên hàng đầu. Nhờ có tư chất hơn người, cùng với niềm đam mê với nghề làm thuốc, lương y Quý được lựa chọn trở thành người kế nghiệp, được truyền thụ lại những phương thuốc bí truyền của gia tộc.

Không dừng lại ở những gì sẵn có, lương y Quý còn mày mò nghiên cứu nhằm cải thiện chất lượng bài thuốc, rút ngắn thời gian và tăng hiệu quả điều trị bệnh. Anh kết hợp sự tiên tiến của YHHĐ và sự tinh túy của YHCT vào điều trị. Phòng khám của anh được trang bị hệ thống máy chụp X – quang cao cấp, hệ thống máy sắc thuốc hiện đại của Hàn Quốc để phục vụ người bệnh.

Độc đáo phương pháp chữa gãy xương, thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật 

Lương y Quý nhận Kỷ niệm chương do Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao tặng

Bên cạnh việc thành công chữa trị các bệnh lý về xương khớp, lương y Quý còn nổi tiếng với bài thuốc chữa viêm loét cho bệnh nhân do nằm liệt lâu ngày. Hàng ngày, ngoài bệnh nhân tìm đến nhà thuốc để thăm khám thì có tới hàng chục bệnh nhân ở xa gọi điện, gửi mail, Zalo ảnh phim chụp để nhờ lương y Quý tư vấn và mua thuốc chữa gãy xương, thoái hóa, thoát vị chuyển về.

Độc đáo phương pháp chữa gãy xương, thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật

Lương y Quý nhận cúp vàng nhờ những cống hiến đối với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng (Ảnh chụp cùng Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình)

Với những đóng góp to lớn ấy cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, lương y Quý vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng, bằng khen cao quý của các cấp, Ban ngành. Mới đây nhất, lương y Nguyễn Thế Quý được mời tới Phủ Chủ tịch nhận kỷ niệm chương do Chủ tịch nước tặng, nhận cúp vàng do Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình trao tặng vì những cống hiến cho sự phát triển Y học hội nhập.

Nhưng có lẽ với lương y Nguyễn Thế Quý, phần thưởng vinh dự và đáng tự hào nhất chính là sự tin yêu của bệnh nhân trên khắp mọi miền Tổ quốc. Để tiện cho độc giả có nhu cầu tư vấn khám chữa bệnh, chúng tôi xin cung cấp thông tin liên hệ của lương y Nguyễn Thế Quý:

Nhà thuốc Đông y Gia truyền Lương y Nguyễn Thế Quý:

Điện thoại: 0904661277- 0909045568 và 0433650443.

Địa chỉ: Thôn Phú Vinh, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Website: xuongkhopgiatruyen.vn; Facebook:luongynguyenthequy

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Độc đáo phương pháp chữa gãy xương, thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật