Đánh thức ước mơ với Progirl

Nguyên Hoa| 29/12/2017 06:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người ta vẫn thường bảo, chúng ta sống trên đời này, hãy cứ có một công việc để làm, một người để yêu, một nơi để về và một ước mơ để phấn đấu.

Mình là Đặng Hải Yến, nhà phân phối mỹ phẩm Progirl tại Thanh Hóa. Trước kia mình đã từng quên mất bản thân mình là ai, đã từng sống trong cái vỏ bọc mà chính bản thân tự tạo ra. Tôi ngại giao tiếp với người lạ. Tôi ngại tham gia tất cả các hoạt động,…đến nỗi có những ngày, tôi tự trách móc mình rằng tại sao mình lại trở thành con người trì trệ như vậy?

Nhớ ngày còn đi học, tôi là một cô gái năng động, cả trong học tập cũng như trong các hoạt động ngoại khoá. Vậy nên, khoảng thời gian ấy như một vết trượt dài, mà đến bây giờ tôi vẫn thấy vô cùng hối tiếc. Rằng giá như mình cứ mạnh dạn hơn, giá như mình quyết tâm hơn, giá như mình không chủ quan như thế.

Người ta vẫn thường bảo, chúng ta sống trên đời này, hãy cứ có một công việc để làm, một người để yêu, một nơi để về và một ước mơ để phấn đấu. Với tôi, tuổi trẻ là quãng thời gian thật tuyệt vời mà ngày nào tôi cũng muốn cháy hết mình vì nó.

Đánh thức ước mơ với Progirl

Tôi đã từng trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất, bản thân bị mất phương hướng, không biết phải làm gì và làm như thế nào. Gặp đựơc FHEGROUP là cơ hội kinh doanh mỹ phẩm Progirl là một cái cơ duyên lớn, và tôi luôn cảm thấy biết ơn vì đã cho tôi cái duyên tuyệt vời này. Để ngày hôm nay, tôi có thể tự hào nói với mọi người xung quanh rằng, tôi là là giảng viên cao cấp của Progirl Việt Nam.

Nhưng tôi như tìm lại được chính bản thân mình nhờ có Progirl, có được ngày hôm nay, tôi thầm cảm ơn những người “sếp” tuyệt vời đã dẫn dắt tôi đến một chân trời thật tuyệt.

Mục đích ban đầu của tôi, chỉ là muốn tìm một công việc gì đó làm thêm, để thêm chút năng động và có chăng, là đôi chút thu nhập ngoài đồng lương ít ỏi. Nhưng đúng là Progirl bạn ạ, càng làm càng hăng, càng làm càng muốn gắn bó lâu dài, vì những người dẫn đường tuyệt vời, đội nhóm luôn hết mình vì công việc và những người cộng sự luôn tiến bộ mỗi ngày. Progirl dạy tôi bán hàng, dạy tôi cách tu dưỡng mình trở thành một người tốt, và dạy tôi những điều để tôi dần thực hiện được ước mơ của chính mình.

Đánh thức ước mơ với Progirl

Tôi không bao giờ quên những ngày nắng tháng 11, tôi tranh thủ 1h30’ nghỉ trưa để đi quanh Thanh Hóa ship từng sản phẩm một. Đúng là phải trải qua những ngày vất vả như thế, khách hàng mới tin tưởng để tôi có được ngày hôm nay. Tôi mang một sản phẩm có chất lượng đến với các chị em để phục vụ nhu cầu làm đẹp, tôi mang những cơ hội kinh doanh tuỵêt vời đến với những chị em muốn bứt phá khẳng định vị trí của mình. Tôi mang đến cho các chị em những kiến thức bổ ích trong những bài giảng mà tôi luôn tâm huyết. Ở Progirl, tôi bán hàng, tôi kiếm tiền, tôi trao cơ hội và tôi được cất giọng nói của mình trước hàng trăm con người nghị lực. Và đương nhiên rồi, bây giờ tôi đã có thể tự mua những món ăn, những món đồ mà mình thích, tôi có thể đỡ mẹ 1 chút chi tiêu trong nhà.

Hạnh phúc với bạn là gì? Hạnh phúc với tôi luôn bắt đầu từ những điều giản dị lắm! Sáng đi làm, chiều về với bố mẹ và gia đình, tối dành toàn thời gian cho sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm cao cấp Progirl: bán hàng, tư vấn khách hàng, hỗ trợ đội nhóm, giảng bài,… 6 tháng nay đều như vậy!

Mỗi ngày trôi qua với tôi, đều là những trải nghiệm thật tuyệt vời, và tôi không muốn lãng phí bất cứ một ngày nào thêm nữa! thật hạnh phúc mình được kinh doanh dòng sản phẩm cao cấp Progirl cùng đồng đội của mình chinh phục những nấc thang mới! Mình cùng đội nhóm của mình chinh phục chuyến đi Dubai 05/2018 và mình tin mình làm được.

Đánh thức ước mơ với Progirl

Tôi là một tổng đại lý – giảng viên cao cấp của Progirl, tôi mang trong mình sứ mệnh quan trọng “nâng tầm phụ nữ Việt”. Tôi muốn giúp thật nhiều chị em hơn nữa có thể kiếm thêm thu nhập từ việc thay đổi chính bản thân mình, để có chỗ đứng trong xã hội, trong gia đình và đặc biệt, luôn luôn có trong mình sắc đẹp và sự thịnh vượng.

Cảm ơn người thầy tuyệt vời của tôi CEO FHE GROUP– người đã dẫn dắt tôi, cảm ơn đội nhóm của tôi – những người đã luôn đồng hành và tin tưởng tôi, chọn tôi làm người cộng sự, cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ. Chúng ta cùng cố gắng vì một Progirl lớn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh thức ước mơ với Progirl