Đắk Lắk: Sản phụ tử vong bất thường sau khi sinh mổ

M. Chiến| 24/10/2015 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi sinh mổ một bé trai nặng 4,2kg sức khỏe của sản phụ diễn biến xấu. Dù được các bác sĩ tích cực cấp cứu nhưng sản phụ đã tử vong.

Ngày 24-10, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk cho biết đang chuẩn bị các thủ tục để khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Lương Thị Tuyết Thư, SN 1987, ngụ xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk để điều tra làm rõ nguyên nhân chị Thư tử vong bất thường sau khi sinh mổ. 

Đắk Lắk: Sản phụ tử vong bất thường sau khi sinh mổ

Công an lấy lời khai của gia đình sản phụ. Ảnh: M.Chiến

Theo bà Nông Thị Ý (mẹ chị Thư), sáng 23-10, chị Thư có biểu hiện chuyển dạ nên được gia đình đưa tới Bệnh viện Đa khoa thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).

Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã cho chị Thư nhập viện để sinh con. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, người nhà được thông báo chị Thư sinh mổ một bé trai nặng 4,2kg, sức khỏe của bé bình thường.

Đến khoảng 22 giờ 30 phút, các bác sĩ báo cho gia đình sức khỏe của chị Thư diễn biến xấu, chảy máu nhiều nên đã mời 2 bác sĩ sản từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk sang hỗ trợ.

Sau đó ít phút, 2 vị bác sĩ này cho biết phải khẩn trương chuyển chị Thư sang Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Tuy nhiên chị Thư vào viện được khoảng 15 phút thì tử vong.

Được biết chị Thư đang là giáo viên mầm non. Đây là lần sinh nở thứ 2, lần đầu chị sinh thường một bé gái, hiện cháu đã 6 tuổi.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Sản phụ tử vong bất thường sau khi sinh mổ