Công nghệ chữa bệnh thần kinh cột sống đã có mặt tại Việt Nam

Long Đỉnh - Hạnh Dung| 26/12/2014 07:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cứ 10 người thì có 8 người mắc chứng đau xương khớp, nhưng lại không có giải pháp điều trị dứt điểm. Với trăn trở đó, Phòng khám quốc tế xương, khớp, cơ, thần kinh cột sống Hoa Kỳ ProChiro ra đời để góp phần giải quyết các bệnh về xương khớp.

Công nghệ chữa bệnh thần kinh cột sống đã có mặt tại Việt Nam

Vui vẻ, ân cần, tận tâm đến từng người bệnh

Phòng khám quốc tế Xương, Khớp, Cơ, Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ ProChiro (PK ProChiro được thành lập bởi Tập đoàn Hà Minh Anh. Trách nhiệm hàng đầu của PK ProChiro để giải quyết 03 vấn đề mà các bệnh nhân bị bệnh về xương khớp mắc phải: "Chữa triệt để - Dịch vụ tối ưu - Tiết kiệm thời gian và chi phí". Để làm được điều đó là cả một sự phấn đầu, tâm huyết, nỗ lực của tập thể ban lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ nơi đây.

Trao đổi với chúng tôi, chị Đinh Thị Minh - GĐ PK ProChiro chia sẽ: Là một phật tử, chị cảm thấy mình nên có trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội nên chị đã cố gắng phấn đấu trong công việc kinh doanh vì chị luôn quan niệm rằng "Mình phải làm giàu cho bản thân thì mới có điều kiện giúp người khác". Trải qua hơn 20 năm lăn lộn trên thương trường, giờ đây chị đã thực hiện được khát vọng 3 nhất của mình: "Đưa bác sĩ giỏi nhất, máy móc hiện đại nhất, phương pháp điều trị hiệu quả nhất" để về phục vụ bà con. Bởi hơn ai hết chị cũng là một bệnh nhân về xương khớp, chị hiểu rất rõ nỗi đau của nó, ngoài ra còn phải tốn nhiều thời gian và kinh phí để ra nước ngoài điều trị. Thật may mắn cho chị, là sau khi thăm khám, bác sĩ Thần Kinh Cột Sống tại một bệnh viện hàng đầu Hoa Kỳ kết luận sẽ điều trị tận gốc cho chị chỉ trong 04  tuần mà không cần phải phẫu thuật. Nên chị quyết tâm mang phương pháp chữa bệnh Thần Kinh Cột Sống của y tế Hoa Kỳ về điều trị tận gốc cho người dân nước mình.

Sau 2 năm chuẩn bị, ngày 24 tháng 7 năm 2014, Tập đoàn Hà Minh Anh đã chính thức thành lập Phòng Khám Xương Khớp Cơ Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ Prochiro, có trụ sở đặt tại số 198b Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. PK ProChiro đi vào hoạt động chính thức với 03 dịch vụ chính: Thăm khám tổng quát - Điều trị bệnh - Chăm sóc sức khỏe .

Công nghệ chữa bệnh thần kinh cột sống đã có mặt tại Việt Nam

Niềm vui của cả bệnh nhân và bác sỹ khi bệnh tình được chữa khỏi

Ngay từ những ngày đầu khai trương, PK ProChiro đã tiếp đón hàng trăm lượt bệnh nhân. Điều đáng nói là ngoài người Việt đến khám chữa bệnh nhiều hơn người nước ngoài. Để có được lòng tin của bệnh nhân như vậy thì ngoài sự chất lượng, PK ProChiro xây dựng cho mình một hình ảnh đạt chuẩn quốc tế như: Cơ sở vật chất, chuyên môn, nhân lực… còn phải tỉ mỉ, cẩn trọng  và phải “chạy thử quy trình” đúng 1 năm ròng rã mới có được một PK ProChiro hoàn thiện như hôm nay.

Được biết, ProChiro là phòng khám duy nhất tại Việt Nam quy tụ 100% bác sĩ Thần Kinh Cột Sống toàn phần, đến  từ Hoa kỳ, Cannada… có chuyên môn xuất sắc nhất thế giới, từng chữa khỏi bệnh và chăm sóc sức khỏe cho hàng ngàn bệnh nhân tại Portland, Oregon, Edmonton, Alberta, Bangkok, Singapore, Hoa Kỳ…. Ngoài ra, phòng khám cũng được trang bị đầy đủ các máy móc và trang thiết bị điều trị tân tiến nhất hiện nay cùng với đội ngũ điều dưỡng viên, kỹ thuật viên (tốt nghiệp đại học chuyên ngành phục hồi chức năng) liên tục được đào tạo theo yêu cầu nghiêm ngặt của giáo trình chuyên biệt (được soạn bởi hội đồng chuyên môn ProChiro là những chuyên gia đầu ngành). Chính vì vậy, trải qua những tháng ngày quyết tâm đầu tư và phục vụ, ProChiro được đánh giá là phòng khám về Xương, Khớp, Cơ, Thần Kinh Cột Sống hiện đại và điều trị tận gốc hàng đầu Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công nghệ chữa bệnh thần kinh cột sống đã có mặt tại Việt Nam