Cá ngựa Chu Việt - Sản phẩm được chọn lựa khắt khe

Nguyễn Thái Bình| 12/07/2015 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cá ngựa Chu Việt có tên khoa học là Hippocampus Sps. Trên thế giới chúng có số lượng rất ít, quý hiếm và chỉ phân bố ở một số nước như Australia, Indonesia, Malaysia, Philippine, Thái Lan, nam Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam.

Cá ngựa từ lâu đã được sử dụng trong các bài thuốc dân gian tại Việt Nam giúp tăng cường khả năng tình dục, khả năng đậu thai và giúp điều trị chứng đau nhức xương. Kết quả nghiên cứu hiện đại đã chứng minh và làm sáng tỏ trong tinh chất cá ngựa Chu Việt chiết xuất bằng công nghệ enzym có chứa các Axid Amin, Peptide, Prostagradin, DHA và các nguyên tố vi lượng và đặc biệt rất giàu nguyên tố kẽm.

Peptides có các chuỗi mạch ngắn của các axit amin liên kết, được tạo ra trong các giai đoạn của quá trình tiêu hoá  protein. Peptides  đóng vai trò rất quan trọng trong các quá trình điều hòa sinh trưởng của cơ thể. Một số peptide đã được phân tách và xác định có hoạt tính sinh học kháng viêm, kích thích tạo tế bào xương, chống oxi hoá và ức chế quá trình thoái hoá collagen.

Prostagradin là chất đóng vai trò điều hòa thần kinh, hormone và hệ miễn dịch. Prostaglandin và tiền chất của nó có khả năng kích thích sự tiết hormoneoxytocin và sự cường dương bằng cách tác động đến vùng điều khiển tình dục của tuyến yên trong não người gây khoái cảm trong hoạt động tình dục.

Kẽm là khoáng chất giúp cơ thể sản xuất ra testosterone, loại hormone quan trọng trong việc điều tiết ham muốn tình dục ở cả nam và nữ, giúp sản xuất tinh trùng khỏe mạnh.

DHA (được tạo thành từ axit béo omega-3) là dưỡng chất giúp phát triển trí não và hệ thần kinh. Một nghiên cứu mới cho thấy DHA cần thiết trong quá trình hình thành siêu tinh trùng từ tế bào tinh trùng non có khả năng thụ tinh. Thiếu DHA tinh trùng không hoạt động.

Công dụng:

Cá ngựa đã được ghi vào sách thuốc cổ “Cương mục thập di” của Trung Quốc từ năm 1795. Dược liệu chữa thần kinh suy nhược, cơ thể yếu mệt, đau lưng nhất là ở người cao tuổi, phụ nữ đau bụng, đẻ khó, nam giới bất lực về sinh lý, đinh nhọt, sang lỡ. Ngoài ra, trong một số trường hợp, có thể chữa bệnh hen suyễn. Ngày dùng 4-12g chia làm 3 lần dưới dạng thuốc bột hoặc làm viên uống với nước hoặc rượu. Dùng riêng hoặc phối hợp với các vị thuốc khác như dâm dương hoắc, kỷ tử…

Theo quan niệm của ngư dân vùng biển, cá ngựa để tươi ngâm rượu mới quý. Họ còn cho biết phải dùng một đôi cá ngựa, nhất là đôi cá đang “quấn nhau” và còn nguyên mắt mới tốt.

Dùng ngoài, tán cá ngựa thành bột mịn, rắc chữa lỡ loét.

Ở Trung Quốc, người ta dùng cá ngựa tươi nấu với thịt gà ăn làm thuốc bổ khí huyết, ôn thận dương.

Đối tượng sử dụng:

Nam: Thể chất yếu, ham muốn tình dục thấp, rối loạn cương dương, có mong muốn duy trì sức khỏe tình dục lâu dài. Đặc biệt là những người lớn tuổi có triệu chứng mãn dục, đau nhức cơ xương khớp, muốn cải thiện sức khoẻ sinh lý một cách bền vững và tự nhiên nhưng không bị ảnh hưởng bởi các tác dụng phụ.

Nữ: Cơ thể mệt mỏi, mất sức, đau nhức cơ xương khớp, lãnh cảm và có các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh.

Thành phần: Cá ngựa tự nhiên – sản phẩm của thiên nhiên ban tặng.

Cách dùng & Bảo quản

Ngâm rượu hoặc chế biến theo món ăn bài thuốc.

Cá ngựa Chu Việt ngâm với rượu Vodka, Sochu, Sake tạo nên một loại rượu nồng nàn hoà quyện hương vị riêng của biển. Đây là loại rượu uống và cảm nhận được đỉnh của hạnh phúc, chỉ có ở Việt Nam mà không thể tìm thấy bất kỳ ở đâu trên thế giới.

Cá ngựa Chu Việt là sản phẩm đặc sắc, thú vị dành tặng cho chính mình,người thân và bạn bè là món quà của tình yêu thương không cần nói bằng lời. 

Cá ngựa Chu Việt

Chu Việt là một trong những công ty luôn tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng khoa học công nghệ mới với các sản phẩm phục vụ sức khỏe cộng đồng và hiện nay Chu Việt lại tiếp tục đưa ra phục vụ người tiêu dùng cả nước 2 sản phẩm thật. Đặc biệt, Cá ngựa khô và Cá ngựa tươi đông lạnh, Chu Việt lựa chọn những con cá ngựa được đánh bắt ở những vùng biển xa và bảo quản kỹ lưỡng đưa về và đóng gói hút chân không không chỉ phục vụ quý ông ngâm rượu mà còn là món ăn bài thuốc đặc biệt dùng trong gia đình, nhà hàng cao cấp . 

Công dụng:

 - Làm ấm thận, tráng dương, gây hưng phấn, kích thích sinh dục.

 - Hỗ trợ điều trị liệt dương, di tinh.

  - Giúp phụ nữ tăng nhanh khả năng ham muốn.

 - Hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn.

 - Có tác dụng trong quá trình chống oxy hóa và chống lão hóa của cơ thể.

- Giúp nâng cao hệ miễn dịch, bồi bổ sức khỏe.

- Hỗ trợ chữa bệnh hen xuyễn, thở khò khè, suy nhược thần kinh.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc,  không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Để biết thêm chi tiết độc giả có thể liên hệ 

Công ty CP Tài chính Đầu tư Chu Việt (gọi tắt Chu Việt).
Hotline: 0907 9999 19 -  0937 9999 19

Sản phẩm có bán tại các chi nhánh sau:

Tại Tp. HCM: 33 Trường Sơn, P. 4, Q. Tân Bình, ĐT: 08 - 54491438

Tại Tp. Hà Nội: 361 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, ĐT: 04 - 39726186

Tại tp Đà Nẵng: 39 Phan Thanh, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, ĐT: 0511- 3752239.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cá ngựa Chu Việt - Sản phẩm được chọn lựa khắt khe