Bình Dương: Hàng chục học sinh nhập viện cấp cứu sau bữa liên hoan

Chí Tâm| 19/01/2019 12:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau bữa liên hoan, hàng chục học sinh tiểu học trường Thuận Giao 2 (Bình Dương) có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm nên đã phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 19/1, bà Phạm Thị Thanh Tâm - Hiệu trưởng trường tiểu học Thuận Giao 2 (thị xã Thuận An, Bình Dương) cho biết, trước đó, vào khoảng trưa ngày 18/1, sau giờ học phụ đạo với khoảng 30 học sinh tham gia, các cô giáo 2 lớp tổ chức liên hoan cho các em gồm những thực phẩm: trà sữa, rau câu, bánh kẹo, trái cây... mua tại một khu chợ tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An.

Chỉ 30 phút sau, các em có dấu hiệu đau bụng, nôn ói nên nhà trường đã nhanh chóng đưa các em đi cấp cứu.

Bình Dương: Hàng chục học sinh nhập viện cấp cứu sau bữa liên hoan

Các học sinh nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm. Ảnh: M.Tâm

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Nghĩa - Trưởng khoa nhi, Phòng khám đa khoa Sóng Thần, phòng khám tiếp nhận 26 học sinh trong vụ việc trên. Qua thăm khám ban đầu, các học sinh có triệu chứng nghi ngộ độc thực phẩm, phòng khám đã chữa trị cho các bệnh nhân theo phác đồ ngộ độc thực phẩm.

Hiện các em không có biến chứng gì nguy hiểm nhưng vẫn được giữ lại Phòng khám theo dõi và điều trị. Lãnh đạo nhà trường đang tích cực theo dõi, động viên tinh thần học sinh và phụ huynh.

Ngay khi nhận được thông tin, Trung tâm y tế thị xã Thuận An cũng đã lấy mẫu thực phẩm để xét nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Hàng chục học sinh nhập viện cấp cứu sau bữa liên hoan