Bị chấn thương sọ não, cô gái nằm viện 1 tháng không có người nhận

Thảo Nguyên| 27/11/2018 21:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cô gái trẻ bị chấn thương sọ não vì tai nạn giao thông đang nằm điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) nhưng gần 1 tháng nay vẫn chưa thấy người nhà nạn nhân đến nhận.

Ngày 27/11, đại diện Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiếp nhận một bệnh nhân điều trị vì tai nạn giao thông, thế nhưng gần 1 tháng nay người thân vẫn chưa đến nhận.

Theo đó, ngày 1/11 vừa qua bệnh viện tiếp nhận trường hợp nữ bệnh nhân là một cô gái trẻ được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Đan Phượng (Hà Nội) cấp cứu trong tình trạng hôn mê, chấn thương sọ não sau tai nạn giao thông.

Bị chấn thương sọ não, cô gái nằm viện 1 tháng không có người nhận

Cô gái vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội. Ảnh: BVCC

Bác sĩ Dương Trung Kiên - Phụ trách khoa Thần kinh cho hay, khi Bệnh viện Xanh Pôn tiếp nhân, người phụ nữ này đã ở trong tình trạng mê man nên không thể khai thác gì được về thông tin cá nhân. Hơn nữa, khi đó tình trạng bệnh nhân nguy kịch, cần phẫu thuật ngay nếu không sẽ tử vong.

Sau gần 1 tháng điều trị tích cực, bệnh nhân đã qua cơn hiểm nghèo, nhưng di chứng chấn thương sọ não nặng. Hiện bệnh nhân tiếp tục được chăm sóc đặc biệt tại Khoa Phẫu thuật thần kinh.

Theo bác sĩ Kiên, ngay từ khi bệnh nhân nhập viện cấp cứu, song song với việc cứu chữa, Bệnh viện Xanh Pôn nỗ lực tìm kiếm thân nhân cho bệnh nhân. Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

Bệnh nhân nằm điều trị lâu nên chi phí khá lớn. Các nhân viên y tế đang rất lúng túng trong việc thanh toán khoản chi này. Các bác sĩ mong muốn người thân của cô gái gặp nạn nhận được thông tin và nhanh chóng đến bệnh viện để chăm sóc cô.

Mọi thông tin về bệnh nhân vui lòng liên hệ trực tiếp với Bệnh viện Xanh Pôn, Địa chỉ: Phòng Công tác xã hội, P105, Tầng 1, nhà B3, số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 0243.734.6836 (trong giờ hành chính).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị chấn thương sọ não, cô gái nằm viện 1 tháng không có người nhận