Bến Tre: 91 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Chí Tâm| 30/11/2017 14:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau bữa ăn chiều là các suất ăn chay, hơn 90 công nhân đã phải nhập viện với các triệu chứng đau bụng, nôn.

Ngày 30/11, bác sĩ Trần Văn Mướt - Chi cục trưởng Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Bến Tre cho biết, 91 công nhân nhập viện sau bữa ăn chiều tại Công ty TNHH Một thành viên Pungkook Bến Tre (Khu CN Giao Long, H.Châu Thành) đã ổn định và chuẩn bị làm thủ tục xuất viện.

Bến Tre: 91 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Công nhân bị nhập viện sau bữa cơm chiều. Ảnh: M.Giang

Trước đó, khoảng 16h30, ngày 29/11, các công nhân được nghỉ ăn chiều. Sau khi ăn khoảng 30 phút, nhiều công nhân có triệu chứng đau bụng, buồn nôn, mệt mỏi. Được biết, suất ăn của một số công nhân là suất ăn chay, thực đơn bao gồm: cơm, súp nui với nấm bào ngư và chả chay.

Khoảng 18h ngày 29/11, Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (tỉnh Bến Tre) tiếp nhận 7 ca, Bệnh viện huyện Châu Thành (tỉnh Bến Tre) tiếp nhận 83 ca và Bệnh viện Quân y 120 (đóng tại tỉnh Tiền Giang) tiếp nhận 1 ca là công nhân của công ty trên.

Sau khi theo dõi tại Khoa Cấp cứu, đến khoảng 21h cùng ngày, mạch và huyết áp của các bệnh nhân đều ổn, chưa có trường hợp nào nặng nên được chuyển xuống Khoa nhiễm.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành các kiểm tra kỹ các bước, Sở Y tế đã tiến hành lấy mẫu đưa đi xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bến Tre: 91 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm