Bé trai chào đời với một dương vật trên lưng

Huy Hoàng (Theo Metro)| 19/12/2017 19:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một bé trai tại Azerbaijan được sinh ra với hai dương vật. Một dương vật bình thường và một mọc trên lưng cậu bé.

Các bác sĩ ở Azerbaijan gọi đây là một trường hợp "đáng sợ" và đã cắt bỏ dương vật thừa của bé trai. Ca phẫu thuật được thực hiện tại Viện Nghiên cứu Khoa học Nhi khoa ở Baku, Azerbaijan. Trước đó, bố mẹ của cậu bé và các bác sĩ không hề biết dị tật này cho tới khi bé được sinh ra.

Bé trai chào đời với một dương vật trên lưng

Hình ảnh "vật lạ" trên lưng của bé trai sơ sinh

Trưởng khoa Sơ sinh Gunduz Agayev cho biết: "Em bé có một cơ quan sinh dục bình thường ở đúng vị trí. Dương vật trên lưng giống như một ký sinh trùng và đã được phẫu thuật cắt bỏ".

Trên thực tế đây là chỉ là một cục thịt thừa và chưa phát triển hoàn toàn. Họ cho rằng đây là vật ký sinh từ người anh em sinh đôi của đứa trẻ không thể phát triển trong thai kỳ.

"Thực tế tất cả những gì còn lại của em bé đó là một dương vật dính chặt vào lưng của anh trai trong bụng mẹ", ông Agayev nói thêm về bào thai song sinh không phát triển.

Sau ca phẫu thuật, lưng và các cơ quan khác của cậu bé đều không bị ảnh hưởng. Đến nay em bé đã về nhà với bố mẹ và không có khác biệt gì so với các trẻ khác. Danh tính của bé trai cũng không được tiết lộ nhằm bảo vệ sự riêng tư khi bé trưởng thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai chào đời với một dương vật trên lưng