Bé 1 tuổi nhập viện với nhiều vết thương nghi do bạo hành

Thảo Nguyên| 04/08/2017 21:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ BV Nhi Trung ương cho biết, đã tiếp nhận 1 bé trai khoảng 12-14 tháng tuổi từ BV Xanh Pôn chuyển sang trong tình trạng mệt mỏi, hoảng sợ, trán, chân tay bầm tím.

Trao đổi với PV, PGS.TS Lê Thị Minh Hương - Phó Giám đốc BV Nhi Trung ương cho biết, qua thăm khám ban đầu, bé trai này bị bầm tím toàn thân bao gồm, đầu, chân, lưng, bụng,cổ bị xước, mắt bị dãn, phần bìu của bộ phận sinh dục có vết xước, đỏ.

Kết quả chụp CT tại BV Xanh Pôn, nơi bé được chuyển đến trước đó cho thấy có máu tụ dưới màng cứng. Đặc biệt, cháu bé này bị tổn thương vùng não

Bé 1 tuổi nhập viện với nhiều vết thương nghi do bạo hành

Bệnh nhi nghi bị bạo hành đang được điều trị tại BV Nhi Trung ương. Ảnh: BVCC

Theo tìm hiểu ban đầu, bệnh nhi này ở phường Phúc Xá (quận Ba Đình, Hà Nội), tổn thương nghi do bị bạo hành.

“Trong đêm nay chúng tôi sẽ chụp chiếu tất cả cho các cháu để can thiệp sớm, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tính mạng”, bà Hương cho hay.

Do khi bệnh nhân chuyển đến BV Nhi Trung ương không có người nhà đi cùng, hiện cũng chưa có người nhà của bé đến nhận nên trường hợp này đang được phòng Công tác xã hội cùng với các y bác sĩ của BV Nhi Trung ương chăm sóc.

Cũng theo bà Hương, BV nghi ngờ bé bị bạo hành nên đã mời công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa, nơi đặt trụ sở BV) vào cuộc. Đồng thời, BV sẽ miễn toàn bộ chi phí điều trị cho bé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé 1 tuổi nhập viện với nhiều vết thương nghi do bạo hành