Bài thuốc quý chữa khỏi nhiều ca vô sinh, hiếm muộn

PV| 13/05/2017 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến tuổi trưởng thành ai ai cũng phải lập gia đình để sinh con đẻ cái, có cặp vợ chồng may mắn sớm có con, có cặp thì hiếm muộn con, khi gặp thầy gặp thuốc chữa khỏi bệnh vô sinh hiếm muộn mà hằng ngày mong đợi đó là niềm vui vô bờ.

Niềm hy vọng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn con

Vào một ngày đầu hạ, tôi có dịp được gặp vị thầy thuốc nổi tiếng danh bất hư truyền lương y Triệu Thị Lầu. Được biết bà khá lâu với những lời tâm đắc từ các cuộc hội nghị tại hội đông y thành phố Hà Nội.

Là một trong những bài thuốc gia truyền uy tín vì sức khỏe, sự nhiệp phát triển giá trị truyền thống dân tộc. Lương y Triệu Thị Lầu là địa chỉ tin cậy cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn con, bà không những có biệt tài về chữa vô sinh hiếm muộn mà còn chữa cả về bệnh xương khớp, thoát vị đĩa đệm, trĩ, đau dạ dày... Tại nhà của bà, tuy đã muộn nhưng vẫn rất đông người ngồi chờ đợi đến lượt để lương y Lầu tư vấn và mua thuốc.

Bài thuốc quý chữa khỏi nhiều ca vô sinh, hiếm muộn

Trong lúc chờ đợi, chúng tôi ngồi ở hàng ghế bên cạnh nghe lương y Lầu tư vấn cho bệnh nhân, thật không hổ danh là một vị lương y có biệt tài chữa vô sinh bằng bài thuốc kinh nghiệm của riêng mình, bài thuốc có khoảng 30 vị nhưng không ai giống ai tùy vào từng nguyên nhân bệnh bà sẽ cho các vị thuốc phù hợp.

Sau khi thăm khám xong, bà căn cứ vào nguyên nhân ấy rồi bốc thuốc cho bệnh nhân sử dụng, bà biết điều chỉnh các vị thuốc tăng giảm phù hợp nên điều trị của bà rất hiệu quả.

Điều đặc biệt ở bà là có biệt tài chẩn đoán bệnh, bà chỉ cần xem qua kết quả khi thăm khám ở bệnh viện và hỏi một số biểu hiện của người bệnh là bà đã có thể biết nguyên nhân vô sinh do vợ hay chồng rồi tìm ra cách thức điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất.

Khi vắng bệnh nhân chúng tôi xin giới thiệu, biết chúng tôi là nhà báo bà vui vẻ cười và nói, các chị thấy nghề thầy thuốc vất vả vậy đó, nhưng cũng rất vui mỗi khi chữa thành công cho những cặp vô sinh hiếm muộn nhiều năm, có những cặp trên cả hàng chục năm, sau khi họ có thai họ vui lắm, không thể ngôn từ nào diễn tả nổi cảm xúc của họ.

Bà nhớ gần nhất cách đây khoảng hơn 1 tháng chị Hồ Thị Tuyết ở Dĩ An – Bình Dương. Hai vợ chồng lấy nhau được 6 năm chưa có con, theo chị cũng đã điều trị nhiều nơi hết tây y rồi lại đông y suốt 6 năm ròng giã mà không có hiệu quả, tốn kém biết bao tiền của đến cả hàng trăm triệu đồng, đối với một người lao động chân quê như chị với số tiền ấy là quá lớn, được người quen giới thiệu chị đã đến thăm khám và được bà bốc thuốc, tin vui đã sớm đến với chị vào ngày 25/3/2017 và trường hợp chị Vương Thị Ly – Hà Tĩnh cũng đã được điều trị có tin vui vào ngày 14/4/2017.

Bài thuốc quý chữa khỏi nhiều ca vô sinh, hiếm muộn

Niềm đam mê nghề thuốc từ nhỏ nên bà quyết định nghiên cứu sâu

Lương y Lầu tâm sự: Làm nghề thầy thuốc phải có duyên mới làm được, do yêu nghề y từ nhỏ theo cha và mẹ am hiểu về thuốc nên bà quyết định tự nghiên cứu sâu hơn trong lĩnh vực vô sinh để đóng góp phần nào mang hạnh phúc đến với những cặp vô sinh hiếm muộn, không những nghiên cứu về bệnh vô sinh mà bà còn nghiên cứu sâu về xương khớp, thoát vị đĩa đệm, bệnh trĩ dạ dày… để đóng góp phần nào cho những người không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo để kéo dài thêm tuổi thọ mang hạnh phúc đến gia đình người bệnh.

Bà nói nếu muốn chữa vô sinh thành công thì phải tìm hiểu nguồn gốc nguyên nhân dẫn đến vô sinh của nam hay nữ, nếu muốn biết được thì mình phải tìm hiểu sâu về cách thức điều trị.

Chữa khỏi nhiều ca vô sinh bằng bài thuốc riêng của mình

Đầu tiên không thể không nhắc đến chị Nguyễn Thị Kiên (Đồng Nai) có bé ngày 15/2/2017, gia đình anh Hoàng Văn Khánh (Dĩ An Bình Dương) có bé ngày 13/2/2017, chị Cao Thị Lương( Ấp Trầu- Phước Thiện- Nhơn Trạch- Đồng Nai) có bé ngày 02/2/2017, chị Nguyễn Thị Chiến (Đồng Nai) có bé ngày 28/1/2017, chị Lê Thị Nhung (Làng Vèn, Ái Thượng - Bá Thước - Thanh Hóa) có bé ngày 17/1/2017, gia đình anh Hoàng Văn Nghĩa (Tĩnh Gia Thanh Hóa) có bé ngày 16/1/2017, chị Thủy (Kon Tum) có bé ngày 15/1/2017, chị Vũ Thị Bích Ngọc (Đường Nguyễn Thái Học, Hồng Thái, Hồng Bằng, Hải Phòng) sau nửa liệu trình ngày 20/12/2016 khám có bé 3 tuần, anh Phạm Văn Linh (Thạch Toàn, Thạch Định, Thành Thành, Thanh Hóa) sau 25 ấm thuốc vỡ òa hạnh phúc khi nghe kết quả vợ đi khám 25/10/2016 có mang được 3 tuần, anh Nguyễn Văn Dũng – chị Trương Thị Liên (Ái Thượng, Bá Thước, Thanh Hóa ĐT 01693205579) chia sẻ: “Cưới nhau đã gần 6 năm, mãi không có con, đi  khắp các bệnh viện không chữa được, vợ chồng anh đã hết hy vọng có con. Nghe tiếng mẹ Lầu chữa bệnh vô sinh anh liền lấy thuốc của mẹ uống, mẹ Lầu cho thuốc cả hai vợ chồng. Thật bất ngờ chỉ sau một thời gian ngắn uống thuốc, chúng tôi liên tục đón nhận niềm vui làm cha, làm mẹ khi đón con trai đầu lòng, nay đã gần 6 tuổi và con gái thứ hai nay đã gần 4 tuổi...

Bài thuốc quý chữa khỏi nhiều ca vô sinh, hiếm muộn

Bà chia sẻ thêm: Trong điều trị vô sinh hiếm muộn, có những cặp cả hai đều có vấn đề về sinh sản, có cặp thì chỉ do một người bị, về cơ bản khi khám hiếm muộn cần phải kiểm tra xét nhiệm tổng thể cả hai, sau khi có kết quả thì mới biết được nguyên nhân dẫn đến vô sinh để có pháp đồ điều trị cho phù hợp, có nhiều nguyên nhân dẫn đến vô sinh nhưng thường là nam giới tinh trùng yếu, nữ giới do nội tiết tố kém, tắc ống dẫn trứng... nên mới đến khám hiếm muộn và hỗ trợ sinh sản.

Tiếng lành đồn xa, khi mọi người tìm đến anh để lương y Lầu tư vấn miễn phí và chữa bệnh mỗi ngày một đông, ai nấy cũng đều tìm thấy niềm vui vô bờ. Chia tay bà, tôi cảm thấy rất vui vì mình đã đóng góp thêm một địa chỉ vàng cho những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn để xua tan nỗi buồn.

Bạn đọc liên hệ mẹ theo địa chỉ:

Mẹ: Triệu Thị Lầu – Bản Hạ Sơn – Xã Pù Nhi – Huyện Mường Lát – Tỉnh Thanh Hóa.

Số điện thoại:  Con trai 0168.873.1514 hoặc con dâu  0162.9966.510

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bài thuốc quý chữa khỏi nhiều ca vô sinh, hiếm muộn