Bài thuốc chữa bệnh mạn tính nức tiếng Hòa Bình

Vĩ Vĩ| 11/08/2016 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, đau dạ dày, viêm thận, sỏi thận... là một trong những nỗi lo lớn không chỉ của đấng mày râu mà ngay cả các chị em phụ nữ.

Lạm dụng rượu bia, hóa chất độc hại, lạm dụng thuốc tây, ô nhiễm môi trường... tất cả là một trong những nguyên nhân cơ bản gây nên bệnh. Nhưng bằng sự kỳ diệu của đôi bàn tay, bằng tài năng và bài thuốc gia truyền của mình, Bùi Thị Tư đã chữa khỏi cho hàng trăm nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước.

Khắc tinh của bệnh mạn tính

Những ngày nghỉ dài hạn của dịp 2-9 đang tới gần, khi những bữa tiệc liên hoan, hội họp sẽ làm ảnh hưởng tới không ít những người vốn có tiền xử bệnh gan. Tôi có dịp gặp gỡ lương y Bùi Thị Tư khi bóng chiều đã chạng vạng, nhưng hàng ghế ngồi chờ khám chữa bệnh vẫn đông ngịt người. Trong khi chờ đợi, ngồi cạnh tôi là anh Nguyễn Văn Thuận (Thái Bình) người to khỏe, nhưng không ai biết, 3 năm trước anh Thuận từng mắc viêm gan B, gan nhiễm mỡ. Điều trị tây y và nhiều thuốc đông y khác nhau nhưng anh không khỏi. Một lần tình cờ đọc báo, anh đã biết tới Lương y Hoàng Trung Ngọc. Như người chết đuối vớ được cọc, anh đã bắt xe ngay tới khám và điều trị. Gặp thầy, gặp thuốc chỉ sau vài thang thuốc anh đã khỏi vĩnh viễn. Hôm nay, anh lại dẫn người bạn cùng công ty tới điều trị bệnh xơ gan, và hy vọng họ cũng may mắn sẽ được như anh vào bao người khác.

Bài thuốc chữa bệnh mạn tính nức tiếng Hòa Bình

Còn ngồi hàng ghế ngoài là chị Dung (Thanh Oai, Hà Nội), bị mắc xơ gan cổ trướng, bụng to như trống mà người vàng, mệt mỏi, chán ăn, chị điều trị tây y vài tháng, bệnh viện trả về. Với tâm lý “có bệnh thì vái tứ phương”, chị đã tìm đến Lương y Tư  khi đã trải qua hàng chục nơi chữa khác nhau. Được lương y tài ba thăm khám và kê đơn bốc thuốc, sau 1 tháng, mọi triệu chứng bệnh đã hết, chiếc bụng đã thon gọn, ăn uống ngon miệng, da hồng hào. Đến nay, chị lại có thể bế cháu nội đi chơi khắp hàng xóm...

Thuốc cực rẻ, tác dụng nhanh, hiệu quả tức thì

Sinh năm 1976, là người kế thừa bài thuốc gia truyền, từ nhỏ lương y Tư  đã được cùng cha ông leo đeo trên những sườn đối, núi các tỉnh phía Bắc để tìm cỏ cây, hoa lá quý về làm thuốc. Từ đó đến nay, hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn, trèo đèo, vượt suối, băng rừng để tim những cây thuốc quý trị bệnh cứu người khiến ai cũng biết đến với lòng ngưỡng mộ. Chị đã đem kiến thức sâu rộng cùng với bài thuốc gia truyền cứu chữa cho hàng trăm bệnh nhân từ khắp mọi miền Tổ quốc.

Những người bị sỏi thận, sỏi tiết niệu, hằng ngày phải quằn mình với những cơn đau thắt lưng, những lần đi vệ sinh đau rát, thậm chí chảy nhiều máu mới thấu được nỗi khổ của bệnh tật. Thế nhưng, nhiều người có chỉ định phẫu thuật hoặc điều trị khắp mọi nơi nhưng không khỏi, chỉ bằng vài thang thuốc của Lương y Tư bệnh đã đẩy lùi. Như trường hợp của chị Phan Thị Giang (Hải Dương). Biết tôi là nhà báo gọi điện tới xin thông tin về bệnh tật và cách điều trị, chị vui vẻ chia sẻ để những mong mình sẽ giúp ích được phần nào cho mọi người. Chị Giang bị sỏi thận cách đây 3 năm. Nghe mọi người mách bảo, chị uống bông mã đề, rồi kim tiền thảo, dâu ngô... nhưng chứng khó chịu vẫn tăng lên. Chị đi khám thì kích thước sỏi không những giảm mà còn to hơn.

Bác sĩ khuyên chị nên phẫu thuật. Không bảo hiểm, chi phí cũng tốn kém, lại lo sợ cho một ca phẫu nên chị chưa muốn dùng biện pháp cuối cùng này. Một lần về quê chơi, thấy hàng xóm có người bị viêm tiết niệu, đái ra máu chữa khỏi của Lương y Tư (Hòa Bình). Chị Giang xin địa chỉ tìm tới bốc thuốc uống. Sau hơn 1 tháng dùng thuốc, chị không còn bất cứ triệu chứng khó chịu của bệnh nào nữa. Chị đi siêu âm, bác sĩ cũng kinh ngạc vì viêm sỏi tan từ lúc nào không hay.

Bài thuốc chữa bệnh mạn tính nức tiếng Hòa Bình

Với phương châm “Nam dược trị Nam nhân” lương y Tư đã dùng 100% nguyên liệu cây cỏ hoa lá của người Việt trong những bài thuốc của mình. Hàng trăm người bệnh đã tìm tới chị mà họ đã trải qua các bệnh lớn, chữa tây, tàu khắp, bệnh cũng không thuyên giảm, nhưng chỉ vài thang thuốc của chị bệnh đã khỏi vĩnh viễn.

Lương y Tư cho hay: Nếu bệnh nhân nhẹ chỉ cần điều trị 1-2 tháng thuốc sẽ thuyên giảm triệu chứng rõ rệt. Nếu bệnh nhân nặng thì khoảng hơn 3 tháng bệnh sẽ đẩy lùi... Nhiều người bán cả ruộng, đất đi chữa trị khắp nơi không khỏi, nhưng khi dùng thuốc Nam của tôi cực rẻ lại khỏi hoàn toàn. Những trường hợp viêm gan siêu vi trùng, gan nhiễm mỡ, xơ gan cổ trướng, đại tiện ra máu, sỏi thận có chỉ định phẫu thuật với ông đã trở thành khắc tinh. Chữa trị bệnh viêm gan B  khá phức tạp bởi các diễn biến của bệnh thay đổi liên tục. Nhưng hiện nay, các bài thuốc y học cổ truyền của vị lương y tài ba này đã  góp phần không nhỏ vào việc điều trị bệnh viêm gan B nói riêng và các bệnh gan nói chung. huốc Nam của Lương y Tư vừa rẻ, hiệu quả, chất lượng mà không hề gây tác dụng phụ. Đó là điểm quan trọng nhất của một thầy thuốc tài đức vẹn toàn.

Tiếng lành đồn xa, bệnh nhân đến với anh từ khắp các tỉnh thành, ai nấy cũng đều tìm thấy niềm vui, phấn khởi bởi mình đã đẩy lùi căn bệnh mạn tính, bước qua lưỡi hái của tử thần. Chính vì tài năng đó,trong những năm qua lương y Tư đã được nhiều người biết đến với niềm ngưỡng mộ về một vị lương y trẻ tài đức vẹn toàn.

Buổi trò chuyện ngắn ngủi với Lương y Bùi Thị Tư liên tục bị cắt ngang bởi có tiếng chuông điện thoại của chị reo. Người thì muốn tư vấn về bệnh, người hỏi địa chỉ, người thì đặt thuốc, khiến căn nhà lúc nào cũng rộn rã. Thấy vậy, tôi đành phải chia tay chị sớm, để dành thời gian cho chị khám chữa bệnh. Chia tay Lương y Tư, tôi thầm mỉm cười vì mình đã góp một địa chỉ uy tín chữa bệnh mạn tính cho bạn đọc cả nước, cầu mong cho chị luôn khỏe, để đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn dân.

Thông tin xin vui lòng liên hệ:

Lương y Bùi Thị Tư:

ĐT: 01696340198

Xóm Trọng, xã Phong Phú, huyện Tân Lạc, Hòa Bình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bài thuốc chữa bệnh mạn tính nức tiếng Hòa Bình