Bắc Ninh: Hàng trăm công nhân nhập viện nghi bị ngộ độc thực phẩm

Lê Nam| 15/10/2014 13:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bệnh viện Đa khoa huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh vừa tiếp nhận cấp cứu hàng trăm công nhân của công ty DHA có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm.

Bắc Ninh: Hàng trăm công nhân nhập viện nghi bị ngộ độc thực phẩm

Sau khi bữa tối, hàng trăm công nhân đã phải nhập viện vì ngộ độc thực phầm 

Qua tìm hiểu bước đầu một số công nhân cho biết họ bắt đầu bị buồn nôn, chóng mặt và đi ngoài sau bữa ăn tối qua (14/10). Trước đó, vào bữa trưa cùng ngày, có hơn 1000 công nhân đã ăn trưa tại đây nhưng không ai có dấu hiệu bị ngộ độc. Đến bữa tối thì có khoảng hơn 100 công nhân đã dùng bữa, sau đó một số trường hợp có biểu hiện bị ngộ độc như chóng mặt, buồn nôn, đi ngoài.

Đến sáng nay đã có thêm nhiều công nhân khác cũng có tình trạng tương tự và phải vào bệnh viện Đa khoa huyện Lương Tài cấp cứu.

Thông tin từ Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, có khoảng 100 công nhân vẫn đang được cấp cứu trong bệnh viện với những triệu chứng như trên.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, đại diện lãnh đạo huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh và Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh đã đến địa điểm xảy ra ngộ độc thực phẩm để tìm hiểu nguyên nhân và chỉ đạo công tác cứu chữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Hàng trăm công nhân nhập viện nghi bị ngộ độc thực phẩm