Bà Lão lấy uy tín, chất lượng làm nên thương hiệu

PV| 20/03/2018 17:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhờ biết lắng nghe ý kiến đóng góp, luôn tuân thủ các quy định của pháp luật, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm mà nhiều năm qua, thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão luôn được người tiêu dùng lựa chọn để giải quyết những vướng bận do mụn, sẹo, nám, thâm...

Bà Lão là thương hiệu mỹ phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Bà Lão (quận Gò Vấp, TP.HCM) . Bên cạnh việc tuân thủ các quy định của pháp luật về hoạt động kinh doanh mỹ phẩm, Bà Lão luôn lấy quyền lợi người tiêu dùng làm tiên quyết. Đó là việc luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng với sự nhiệt tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, giao hàng tận nơi.

Bà Lão lấy uy tín, chất lượng làm nên thương hiệu

Dòng mỹ phẩm Bà Lão serum mụn sẹo nám da nhạy cảm (còn gọi là Bà Lão tái tạo cao cấp) chiết xuất 100% thiên nhiên có tác dụng ngăn ngừa hỗ trợ da hết mụn thâm sẹo, dưỡng da trắng mịn. 

Đặc biệt, Bà Lão luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp xây dựng của người tiêu dùng và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ ngày một tốt hơn, mang đến cho người tiêu dùng một vẻ đẹp rạng ngời, tự tin và an toàn.

Bà Lão lấy uy tín, chất lượng làm nên thương hiệu

Dòng mỹ phẩm Bà Lão serum mụn sẹo nám da thường (còn gọi là Bà Lõa tái tạo hỏa tốc) rút ngắn thời gian 40% so với dòng cao cấp; da ít đỏ, không sưng, nhanh bong; iểu hiện ngứa rát giảm tối đa.

Đồng thời, Bà Lão còn chú trọng đến công tác bồi dưỡng kiến thức chuyên sâu cho đội ngũ nhân viên, quan tâm đến đời sống của các đại lý; cung cấp các sản phẩm với giá cả hợp lý, có chế độ dịch vụ chăm sóc, khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng mới và khách hàng thân thiết, nhằm mang đến người tiêu dùng nhiều ưu đãi và cảm thấy yên tâm khi sử dụng.

Bà Lão lấy uy tín, chất lượng làm nên thương hiệu

Dòng mỹ phẩm Bà Lão serum dưỡng da davichi có tác dụng phục hồi da hư tổn; cấp ẩm và căng bóng da; trắng da và mờ thâm.

Hiện Công ty TNHH Bà lão đang phân phối ra thị trường 4 dòng sản phẩm Bà Lão (serum mụn sẹo nám da nhạy cảm, serum mụn sẹo nám da thường, serum dưỡng da davichi và sữa rửa mặt Đinh Hương) đạt tiêu chuẩn chất lượng do Sở Y tế tỉnh Long An cấp.

Bà Lão lấy uy tín, chất lượng làm nên thương hiệu

Bà Lão luôn đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu; lấy chất lượng, uy tín, sức khỏe người tiêu dùng là tiên quyết làm nên thương hiệu Bà Lão.

Cùng với đó, thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão cũng vinh dự đạt được các giải thưởng danh giá như Top 10 sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì quyền lợi người tiêu dùng. 

Bà Lão lấy uy tín, chất lượng làm nên thương hiệu

Thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão hiện phân phối có 4 dòng sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn chất lượng do cơ quan chức năng cấp là serum mụn sẹo nám da nhạy cảm, serum mụn sẹo nám da thường, serum dưỡng da davichi và sữa rửa mặt Đinh Hương.

Đi đôi với hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH Bà Lão còn tham gia nhiều hoạt động kết nối cộng đồng. Ngoài các chương trình định kỳ thăm và tặng quà các mái ấm tình thương, các hoàn cảnh bất hạnh, Bà Lão còn quan tâm đến đời sống của các em học sinh – sinh viên khó khăn. Tháng 12/2017, Bà Lão đã tài trợ chương trình đêm nhạc gây quỹ từ thiện tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP.HCM,...

Bà Lão lấy uy tín, chất lượng làm nên thương hiệu

Thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão cũng vinh dự đạt được các giải thưởng danh giá sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì quyền lợi người tiêu dùng. 

Từ những tâm niệm cao đẹp ấy, sang năm 2018, Công ty TNHH Bà Lão đã thành lập quỹ từ thiện “Đẹp từ tâm”, hiện thực hóa ước mơ “đẹp từ dạ, tốt từ tâm” cho người trẻ Việt. Khi mua tất cả các sản phẩm của Bà Lão “Cảm ơn bạn đã ủng hộ 500 VNĐ vào quỹ từ thiện “Đẹp Từ Tâm” do Bà Lão phát động”. Có lẽ đó la một chặng đường rất dài của Bà Lão trong hành trình cao đẹp này.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH BÀ LÃO

Add: 1122/23/31 Quang Trung, Phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 08 68 800 700. Hotline: 0166 33333 77

Website: https://www.balao.vn/ Email: optimus.bkc@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Lão lấy uy tín, chất lượng làm nên thương hiệu