50 học sinh nhập viện sau bữa liên hoan

Chí Tâm| 18/01/2019 19:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/1, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Long An cho biết, Khoa cấp cứu của bệnh viện đã tiếp nhận hơn 50 trường hợp học sinh tại Trường Tiểu học Thạnh Đức (huyện Bến Lức) đến theo dõi điều trị.

Theo thông tin ban đầu, trưa 17/1, sau khi dùng bữa ăn trưa tại Trường Tiểu học Thạnh Đức với các món cơm, thịt gà kho, canh rau, rau xào, một số học sinh có biểu hiện nôn, sốt. Đến chiều cùng ngày, một số em được gia đình đưa tới Bệnh viện Đa khoa Long An để khám, điều trị.

Đến sáng 18/1, nhiều em học sinh khác tiếp tục biểu hiện ói, tiêu chảy nên nhà trường và gia đình tập trung đưa các em tới bệnh viện điều trị.

Ông Nguyễn Văn Hoàng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An cho biết, đến nay bệnh viện đã tiếp nhận hơn 50 học sinh của trường. Riêng Khoa nhi đang điều trị 42 em bị rối loạn tiêu hoá với các triệu chứng ói và tiêu chảy.

50 học sinh nhập viện sau bữa liên hoan

Các em học sinh đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Hải Đường

Theo ông Hoàng, hiện sức khỏe của các học sinh đang dần ổn định. Tuy nhiên, các em vẫn được các bác sĩ tiếp tục theo dõi trước khi cho xuất viện.

Ngày sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng huyện Bến Lức (Long An) đã kiểm tra nguồn thức ăn tại nhà ăn của Trường Tiểu học Thạnh Đức để làm rõ nguyên nhân dẫn đến hàng loạt học sinh có biểu hiện ói, tiêu chảy, sốt sau khi dùng bữa trưa tại trường.

Được biết, suất ăn của các em học sinh do nhà trường hợp đồng với một đơn vị trên địa bàn cung cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
50 học sinh nhập viện sau bữa liên hoan