5 người nhập viện cấp cứu do ăn trứng cá sấu hỏa tiễn

T.Nhi| 06/03/2019 16:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các bác sĩ tại khoa chống độc, bệnh viện Lê Lợi cho biết, nhóm bệnh nhân trên vào viện là do ngộ độc trứng cá sấu hỏa tiễn.

Ngày  6/3, lãnh đạo Bệnh viện Lê Lợi (TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận nhiều ca ngộ độc sau khi ăn trứng cá sấu hỏa tiễn.

Cụ thể, khoảng 23 giờ ngày 5/3, chị C. vào Bệnh viện Lê Lợi cấp cứu trong tình trạng nôn ói, chóng mặt, khó thở cùng với 4 bệnh nhân khác.

Sau khi được các bác sĩ Bệnh viện Lê Lợi điều trị, 4 bệnh nhân được cho xuất viện, riêng chị C. do bị rối loạn nhịp tim nên được đưa đến Khoa Hồi sức tích cực và chống độc Bệnh viện Lê Lợi tiếp tục điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nga, Trưởng Khoa Hồi sức tích cực và chống độc Bệnh viện Lê Lợi cho biết, đến 8 giờ ngày 6/3, sức khỏe bệnh nhân C. đã ổn định nên được cho xuất viện.

Tối 5/3, chị C. cùng nhóm bạn đã ăn thịt cá sấu hỏa tiễn tại một nhà hàng trên địa bàn TP Vũng Tàu. Đến khuya cùng ngày thì mọi người bị nôn ói, chóng mặt và tiêu chảy nên được đưa đến Bệnh viện Lê Lợi cấp cứu.

H.T.N.C (36 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) đã được các bác sĩ cho xuất viện. Theo bác sĩ Nga, nhóm bệnh nhân trên vào viện là do ngộ độc trứng cá sấu hỏa tiễn.

Trước đó vào năm 2017, Bệnh viện Lê Lợi đã tiếp nhận 4 ca ngộ độc tương tự.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 người nhập viện cấp cứu do ăn trứng cá sấu hỏa tiễn