17 khách du lịch nhập viện sau khi ăn cơm gà, uống nước dừa

Chí Tâm| 15/05/2017 14:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 15/5, bác sĩ Võ Thị Thu Hà, Trưởng phòng tổng hợp (Bệnh viện Đà Nẵng) xác nhận, bệnh viện vừa tiếp nhận cấp cứu cho 17 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm.

Trước đó, khoảng 20 giờ tối 14/5, 17 bệnh nhân thuộc 2 đoàn khách du lịch du lịch Vũng Tàu và Hà Nội nhập viện trong tình trạng đau bụng, nôn mửa, đau đầu, tiêu chảy.

Sau khi thăm khám, 7 bệnh nhân đã được cho về nhà, 10 bệnh nhân còn lại nhập viện điều trị. Đến sáng 15/5, còn 5 bệnh nhân tiếp tục điều trị trong đó có một bệnh nhân còn hơi mệt, 4 bệnh nhân còn lại đã ổn định.

17 khách du lịch nhập viện sau khi ăn cơm gà, uống nước dừa

Ông Phạm Anh Dũng kể lại sự việc

Ông Phạm Anh Dũng (Chủ tịch UBND phường 7, TP Vũng Tàu) - một trong những thành viên trong đoàn khách du lịch bị ngộ độc nặng cho hay: “Đoàn của tôi gồm 14 người được cử ra Đà Nẵng để đi thực tế. Khoảng 17h30 chiều 14/5, cả đoàn đến ăn cơm tại quán cơm gà trên đường Hồ Nghinh (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), rồi đi uống nước dừa. Sau đó, tôi và 10 người khác đều có trạng thái đau bụng dữ dội, nôn mửa và được đưa vào bệnh viện cấp cứu, 3 người còn lại do không ăn cùng nên không bị”.

Ông Nguyễn Minh Tiến, Chi Cục Trưởng Chi cục VSATTP TP Đà Nẵng cho biết, đã tiếp nhận thông tin vụ việc và hiện đang cử cán bộ xuống bệnh viện để thu thập thông tin.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
17 khách du lịch nhập viện sau khi ăn cơm gà, uống nước dừa