1 người tử vong, 2 người hôn mê sâu sau cuộc nhậu

Hoàng Nhị| 17/09/2015 21:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông P và ông H cùng 5 người nữa đến ăn nhậu tại ghe của ông P, ông Mai Văn Lãm là bạn nhậu nghỉ sớm sang ghe ông P thì phát hiện ông L đã tử vong ngay tại bàn nhậu, còn 2 ông P và H đã sùi bọt mép, bất tỉnh.

Khoảng 12h15 phút ngày 17/9, Bệnh viện Bà Rịa đã tiếp nhận 2 trường hợp hôn mê sâu sau khi uống rượu. 

Theo Bác sỹ Nguyễn Bá Hỷ, Khoa hồi sức tích cực chống độc, Bệnh viện Bà Rịa: Hai trường hợp này là Trần Văn P (45 tuổi, quê Thanh Hóa) và Mai Tiến H (54 tuổi, quê Kiên Giang), được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu.

Các bác sĩ phải đặt nội khí quản và cho thở máy. Kết quả xét nghiệm máu cho thấy, nồng độ rượu trong máu trong người hai bệnh nhân này cao vượt ngưỡng cho phép.

Người nhà bệnh nhân cho biết: Từ 7h sáng 17/9, ông P và ông H cùng 5 người nữa đến ăn nhậu tại ghe của ông P đang neo tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Tuy nhiên, 5 người tham gia cùng cuộc nhậu đã nghỉ sớm, chỉ còn 3 người là ông P, ông H và ông L (quê Kiên Giang). Đến khoảng gần 9h, ông Mai Văn Lãm là một trong nhóm 5 người nghỉ sớm sang ghe ông P thì phát hiện ông L đã tử vong ngay tại bàn nhậu, còn ông P và ông H đã sùi bọt mép, bất tỉnh.

Ngay sau đó, các nạn nhân đã được đưa lên Trung tâm y tế huyện Xuyên Mộc cấp cứu, nhưng do tình trạng quá nguy kịch nên Trung tâm lập tức chuyển lên Bệnh viện Bà Rịa.

Được biết, rượu các nạn nhân uống được mua qua một người quen, đựng trong can 10 lít. Hiện chưa ai biết rõ nguồn gốc, xuất xứ số rượu trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
1 người tử vong, 2 người hôn mê sâu sau cuộc nhậu