Xe tải va chạm xe khách, 8 người bị thương nặng

Hà Kim| 30/11/2018 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xe khách 29 chỗ va chạm với xe tải trên Quốc lộ 18 đoạn qua thành phố Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) khiến nhiều người bị thương.

Chiều 30/11, tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải vừa xảy ra trên địa bàn khiến 8 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 6h15 ngày 30/11, ô tô khách loại 29 chỗ mang BKS: 14B-020.15 di chuyển trên Quốc lộ 18 theo hướng từ TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) về TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh). Khi đi đến Km182+300 thuộc địa phận xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh thì chiếc xe khách bất ngờ va chạm với xe tải mang BKS: 15C-295.68 đang di chuyển theo chiều ngược lại.

Vụ va chạm khiến xe khách quay ngang, lao vào taluy bên đường. Xe tải bị biến dạng phần đầu, tài xế bị mắc kẹt. Nhiều người qua đường đã tập trung vào cứu hộ, phá cửa đưa nạn nhân là lái xe tải ra ngoài và thông tin cho lực lượng công an, cấp cứu khẩn trương đến hiện trường.

Xe tải va chạm xe khách, 8 người bị thương nặng

Hiện trường tai nạn

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Cảm Phả xác nhận, có 8 người bị thương trên cả 2 xe đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện, trong đó, lái xe tải bị thương nặng nhất và đã được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội); một cháu bé 11 tuổi đã được mổ chấn thương sọ não và tạm qua cơn nguy kịch; 6 nạn nhân còn lại vẫn được điều trị tích cực.

Hiện Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an TP. Cẩm Phả tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe tải va chạm xe khách, 8 người bị thương nặng