Xe tải mất thắng lao vào vách núi, một người tử vong

Tây Nguyên| 03/10/2019 20:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 3/10, Công an huyện Phú Thiện (Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ xe tải chở trụ tiêu mất lái, tông vào vách núi và bị lật giữa đèo khiến một người tử vong.

Trước đó, vào khoảng 2h sáng ngày 30/9, tài xế xe tải anh Ngô Minh Vương (39 tuổi, trú tại huyện Ea Hleo, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển xe mang BKS: 47C-021.43 chở trụ tiêu bê tông lưu thông trên Quốc lộ 25 theo hướng huyện Chư Sê đi Phú Thiện. Trên xe lúc này, còn có phụ xe là anh Mai Văn Sang (25 tuổi) cùng trú huyện Ea Hleo.

Khi xe chạy đến khúc cua trên đèo Chư Sê (Km 156+700m) thuộc thôn Thanh Thượng, xã Ayun Hạ thì bất ngờ mất thắng, tông vào vách núi và bị lật.

Xe tải mất thắng lao vào vách núi, một người tử vong

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Hậu quả, anh Sang chết ngay tại chỗ, xe ô tô bị hư hỏng nặng, nhiều trụ tiêu bị văng khỏi thùng xe.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Phú Thiện đã có mặt tại hiện trường nhằm hỗ trợ người bị nạn cũng như phân luồng giao thông và xác minh vụ việc.

Được biết, Quốc lộ 25 đoạn qua đèo Chư Sê có nhiều khúc cua gấp, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông. Trước đó, vào ngày 6/4, tại khúc cua ở Km157 (gần với điểm xảy ra vụ tai nạn trên) cũng đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 người bị thương và 4 phương tiện là xe ô tô, xe công nông bị hư hỏng nặng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe tải mất thắng lao vào vách núi, một người tử vong