Xe ô tô của Phó Bí thư Huyện ủy lao xuống vực sâu 100 mét

Q.K(TH)| 04/02/2016 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe ô tô của Phó Bí thư Huyện ủy Phong Thổ (Lai Châu) khi đang vào cua đã bất ngờ mất lái, lao xuống vực sâu khoảng 100 mét.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng ngày 3/2, tại km21+100, trên quốc lộ 4D, đoạn qua xã Lản Nhì Thàng (Phong Thổ, Lai Châu).

Xe ô tô của Phó Bí thư Huyện ủy lao xuống vực sâu 100 mét

Chiếc xe ô tô lao xuống vực và hư hỏng nặng. Ảnh: Tài nguyên môi trường

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, ông Đặng Văn Châu, Phó Bí thư Huyện Phong Thổ (Lai Châu) lái chiếc xe ô tô 5 chỗ từ thành phố Lai Châu đi huyện Phong Thổ. Khi đến đoạn đường trên, chiếc xe vào cua rồi bất ngờ mất lái, lao xuống vực sâu trên 100m.

May mắn, ông Châu đã tự tìm cách thoát khỏi xe và bò lên mặt đường, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nhẹ. Chiếc xe biến dạng, nằm cách mặt đường khoảng 100m, một cột biển báo ven đường bị đâm gãy.

Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Lai Châu cho biết trên VnExpress, nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ, không ảnh hưởng đến tính mạng. Hiện nguyên nhân đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Tại hiện trường không có dấu hiệu va chạm, có thể do khi xe vào cua đã mất lái rồi trượt dần xuống vực.

Thời gian vừa qua, tại các khu vực núi cao đã xuất hiện băng giá do đợt rét đậm, rét hại gây ra, khi băng tan, đường khá trơn trượt, do vậy ở các cung đường đèo, dốc, đặc biệt nguy hiểm khi vào cua nhưng lái xe không làm chủ được tay lái, dễ dẫn đến những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe ô tô của Phó Bí thư Huyện ủy lao xuống vực sâu 100 mét