Xe ô tô bán tải tông liên hoàn 3 xe máy, 2 người tử vong

Nguyễn Lê| 22/07/2018 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do chạy với tốc độ nhanh không làm chủ được tay lái, chiếc xe ô tô bán tải đã tông liên hoàn vào 3 xe máy chạy cùng chiều phía trước làm 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Vào khoảng 16 giờ 15 phút ngày 21/7, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô bán tải và 3 xe máy làm 2 người tử vong và 1 người bị thương nặng.

Xe ô tô bán tải tông liên hoàn 3 xe máy, 2 người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe ô tô bán tải mang BKS: 47C -166.96 do Phạm Thanh Tuấn (SN 1990, trú tại xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk) lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Đắk Lắk – Gia Lai. Khi đến địa điểm trên do chạy với tốc độ nhanh không làm chủ được tay lái đã tông liên hoàn vào 3 xe máy chạy cùng chiều rồi tiếp tục lao vào một nhà dân bên đường, tông sập cổng và cây trồng trước nhà mới dừng hẳn.

Cú tông mạnh khiến 3 người đi trên xe máy bị thương nặng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng có 2 nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Tại hiện trường, 3 xe máy đều bị vỡ nát, các mảnh vỡ rơi vãi khắp mặt đường. Xe ô tô bán tải bị nát phần đầu, hư hỏng gần như hoàn toàn. Sau khi gây tai nạn tài xế Tuấn đã rời khỏi hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe ô tô bán tải tông liên hoàn 3 xe máy, 2 người tử vong