Xe máy đâm vào đuôi xe tải, 3 người nguy nguy kịch

Trương Huê| 22/12/2015 06:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang trên đường chở 2 em nhỏ đi bán cua đồng, do thiếu quan sát nên Công đã điều khiển xe máy tông vào đuôi một chiếc xe tải đang đỗ bên đường. Vụ tai nạn khiến Công và 2 em nhỏ bị thương rất nặng.

Vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 20h30’ tối ngày 21/12, trên quốc lộ 7A đoạn qua địa bàn xã Công Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An. Vào thời điểm trên em Nguyễn Bá Công (SN 1999) điều khiển xe máy mang BKS 37P1 – 029.37 chở 2 em nhỏ là Nguyễn Bá Nhân (SN 2007) và Nguyễn Văn Châu (SN 2011), lưu thông theo hướng huyện Đô Lương – quốc lộ 1A.

Xe máy đâm vào đuôi xe tải, 3 người nguy nguy kịch

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Khi đến địa điểm trên, do thiếu quan sát nên Công đã điều khiển xe máy tông thẳng vào một chiếc xe tải chở đầy gỗ keo đang đỗ bên đường.

Vụ tai nạn khiến Công và 2 em nhỏ bị thương rất nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.  Được biết Công và các em gặp nạn khi đang trên đường đi bán cua đồng.

Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực trên hỗn loạn. Người dân cho rằng chính chiếc xe tải dừng đỗ bên đường không có đèn báo tín hiệu là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm nên đã kéo đến vây lấy chiếc xe tải.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe máy đâm vào đuôi xe tải, 3 người nguy nguy kịch